ประธานาธิบดียูกันดาออกมาเตือนเรื่องการออรัลเซ็กส์ ด้วยเหตุผลที่ว่า ปากเขามีไว้ใช้กิน!!

กลายเป็นปัญหาระดับชาติ เมื่อ Yoweri Museveni ประธานาธิบดียูกันดาได้ออกมาบอกประชาชนของเขาให้หยุดทำออรัลเซ็กส์ เพราะว่าปากของมนุษย์มีไว้ใช้กินอาหาร ไม่ใช่เพื่อใช้กระทำทางเพศ

คำพูดดังกล่าวนั้นถูกกล่าวผ่านที่ประชุมว่า “พวกเรารู้ดีว่าเซ็กส์นั้นเขาทำกันที่ไหนอย่างไร แต่สำหรับปากนั้นไม่ใช่ ปากมีไว้กินอาหาร”

ซึ่งนอกจากคำพูดดังกล่าวแล้ว ประธานาธิบดียูกันดายังบอกอีกว่าวิธีการดังกล่าวนั้นเป็นวิธีที่คนนอกพยายามจะเผยแพร่เข้ามาในประเทศของพวกเขา

 

 

เขาบอกว่าคนนอกพยายามจะชักจูงวิธีที่ไม่ดีมาให้ชาวยูกันดา ซึ่งมันไม่ใช่วัฒนธรรมดั้งเดิมของที่นี้และเขาก็ไม่เห็นด้วยกับมัน ฉะนั้นเขาจึงเตือนประชาชนให้ควรรู้ว่าเซ็กส์ควรทำอย่างไร และปากควรใช้เพื่ออะไร

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเรื่องเซ็กส์และเพศในยูกันด้านั้นไม่ได้เพิ่งถูกพูดถึงเป็นครั้งแรก เพราะย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 ทางยูกันดานั้นได้ร่วมลงนามในกฎหมายต่อต้านรักร่วมเพศด้วย

 

 

ซึ่งนั่นจึงทำให้การเป็นเกย์หรือเพศทางเลือกอื่นๆ ในยูกันดาเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายทันที และถ้าพบว่ายังมีผู้ใดฝ่าฝืนก็จะถูกลงโทษสถานหนัก

และแม้ว่าเมื่อไม่นานมานี้จะมีกระประท้วงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวในสภา แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของผู้นำคนนี้ได้ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงก็จะยังไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้

 

 

ล่าสุด Yoweri Museveni ที่ดำรงตำแหน่งมาตั้งแต่ปี 1986 ได้เพิ่มลิมิตอายุการดำรงตำแหน่งของตน ทำให้เขาสามารถที่จะอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไปได้อีกนานเลยทีเดียว…

 

ที่มา ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply