เรื่องเล่าจากชายแท้ ที่หันมาชอบ “ผู้ชาย” กลายเป็นเกย์อย่างสมบูรณ์ หลังจากกิน “ยาแก้ปวด”

คุณคิดว่าชายแท้ทั้งแท่ง จะสามารถเปลี่ยนใจเป็นชายที่ชอบเพศเดียวกันได้ด้วยสาเหตุอะไรบ้าง?

ต่อให้คุณคิดคำตอบออกมามากมายขนาดไหน ก็คงไม่คิดว่า ชายหนุ่มจะสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นเกย์ได้เพียงเพราะ “ยาแก้ปวด” อย่างแน่นอน เพราะมันฟังดูไม่น่าเชื่อสุดๆ

แต่มีชายคนหนึ่งนามว่า Scott Purdy วัย 23 ปี ได้ออกมาเล่าว่าตัวเขาเอง จากคนที่ชอบผู้หญิงกลับกลายมาเป็นชอบผู้ชายด้วยกัน หลังจาก กินยาแก้ปวดยี่ห้อหนึ่ง เข้าไปหลังตนได้รับบาดเจ็บจากการขับรถโกคาร์ท

 

Scott Purdy วัย 23 ปี

 

Scott เล่าว่าหลังจากที่ข้อเท้าเขาหักเขาก็กินยาแก้ปวดชนิด Lyrica เข้าไปเพื่อลดอาการบาดเจ็บ แต่หลังจากนั้นเขารู้สึกว่าฤทธิ์ของยาได้ทำมากกว่าการลดความบาดเจ็บ แต่มันทำให้เขา สูญเสียความหลงใหลในเพศหญิง และกลับไปบอกเลิกแฟนสาวที่คบกันมาหกเดือนทันที

Scott กล่าวว่า “ผมสังเกตเห็นว่าผมไม่มีอารมณ์ทางเพศกับผู้หญิง แต่ผมกลับต้องการความสนใจจากเพศชายแทน ก่อนหน้านี้ ผมคบกับแฟนมาหกเดือน และผมก็ไม่เคยสนใจจะคบหากับเพศชายมาก่อนเลย”

 

 

ขณะเดียวกัน มีคำอธิบายออกมาว่ายา Lyrica นั้นเป็นยาที่มักใช้รักษาอาการลมชักซึ่งจะไปลดความเจ็บปวดที่โยงถึงสมอง และจะช่วยลดความวิตกกังวล ซึ่งแน่นอนว่ายามีผลข้างเคียงอยู่หลายอย่าง การสูญเสียอารมณ์ทางเพศ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ทั้งนี้ Scott ก็ไม่ได้เป็นกังวลเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศที่เปลี่ยนไปของตนเอง แต่กลับออกมาเตือนให้หลายๆ คนมีความระมัดระวังในการใช้ยามากขึ้น

“ผมคิดว่าผู้คนควรรู้เรื่องนี้ หากใครจะต้องรับยาอะไรก็ตามในอนาคต ต้องรู้เอาไว้ว่ายามันส่งผลอย่างไรกับคุณบ้าง เช่นผม ผมใช้เวลาพักหนึ่งเลยนะกว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ซึ่งผมลองหยุดใช้ยาตัวนี้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ซึ่งพบว่าอาการชอบผู้ชายของผมหายไป” Scott กล่าว

 

 

Scott เล่าต่อว่า “แต่ตอนนี้ผมแฮปปี้ดีนะ ผมจะทานยาตัวนี้ต่อไป เพราะผมพึงพอใจกับรสนิยมทางเพศของผม ผมเปิดกว้างมากขึ้น และเป็นอิสระมากขึ้น หลังจากที่ผมกลับมาใช้ยาตัวนี้ต่อผมก็พบว่าทุกครั้งที่ทานยา ผมจะต้องการผู้ชายเสมอ”

 

 

“ตอนนี้ผมคบผู้ชายคนหนึ่งได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว ผมโหยหาเขามากๆ ผมสงสัยเหมือนกันนะว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นกับคนอื่นบ้างหรือเปล่า ถ้าผมรู้ว่ายาจะมีผลข้างเคียงแบบนี้ผมคงไม่กินมันตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้ผมก็แฮปปี้ดีนะ ผมไม่ได้รู้สึกโมโหเลย เพราะมันทำให้ผมได้เป็นตัวของตัวเอง”

 

ก็อย่างที่ Scott ได้เตือนเอาไว้ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านจงระมัดระวังในการใช้ยาชนิดต่างๆ ว่ามีผลข้างเคียงอย่างไร มิฉะนั้น อาจจะเกิดเรื่องทำนองนี้ขึ้นกับคุณก็เป็นได้

 

ที่มา: Unilad และ Dailymail

Comments

Leave a Reply