เผยเบื้องหลัง ‘ธุรกิจขายบริการผิดกฎหมาย’ ที่เปิดโดยอดีตตำรวจ และคุณอาจไม่เคยรู้!!

ธุรกิจการ ‘ขายบริการทางเพศ’ ถือเป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่มีเรื่องราวเบื้องหลังมากมายที่เราไม่เคยรู้มาก่อน และด้วยความที่เป็นธุรกิจสีเทา ทำให้ไม่ค่อยมีการเปิดเผยเรื่องราวภายในแบบละเอียดของธุรกิจค้าบริการทางเพศเท่าไหร่

แต่ในวันนี้ #เหมียวหง่าว จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเรื่องราวเบื้องหลังธุรกิจขายบริการทางเพศในประเทศอังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากคำบอกเล่าของสาวขายบริการที่ทำงานอยู่ในนั้น

Louise จบการศึกษาระดับอนุปริญญาด้านชีววิทยาทางทะเล แต่ชีวิตของเธอกลับพลิกผันกลายมาเป็นสาวขายบริการ และเธอจะมาเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอผ่านทางสารคดีสั้นๆ ของช่อง BBC

 

 

สถานขายบริการดังกล่าวถูกเปิดอยู่ในแฟลตสไตล์วิคตอเรีย ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ ในห้องจะมีห้องนอนสองห้องไว้เปิดบริการ

สถานบริการเหล่านี้มีการวางระบบเอาไว้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการต้อนรับและระบบการจองเพื่อลดความเขินอายที่จะมาใช้บริการ

แม้ธุรกิจการขายบริการทางเพศจะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในประเทศอังกฤษ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าห้ามเปิดเลย เพราะทางการมักทำเป็นมองข้ามซ่องเหล่านี้ไป ตราบเท่าที่หญิงที่มาค้าบริการไม่ได้ถูกบังคับ และมีการดูแลรักษาความปลอดภัยที่ดี

ซึ่งนาย Karl วัย 45 ปีเจ้าของสถานขายบริการดังกล่าวก็มั่นใจว่าเขาทำธุรกิจอย่างตรงไปตรงมาและได้รับการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่รัฐมาโดยตลอด

 

 

เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องของฝั่งสาวผู้ขายบริการกันบ้าง Louise เล่าว่าที่เธอเลือกทำอาชีพเป็นสาวขายบริการก็เพราะว่าเธออยากทำ

“มีคนมากมายที่คิดว่าผู้หญิงขายตัวจะเป็นคนที่อยากหาเงินไปซื้อยาเสพติด หรือไม่ก็ถูกข่มขู่ ลักพาตัวมา ฉันมีความสุขกับงานแบบนี้มาก และฉันจะไม่ทำมันเด็ดขาดถ้าฉันไม่อยากทำ”

ในแต่ละวัน Louise จะรับแขกประมาณ 8-9 ครั้ง ซึ่งเป็นจำนวนที่มากที่สุด ซึ่งในช่วงแรกนั้นเธอจะต้องเดินทางไปให้บริการแขกตามที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือโรงแรม และมันทำให้เธอรู้สึกกังวลถึงความปลอดภัยของตัวเอง

“มันอาจจะไม่ปลอดภัย เพราะคุณไม่รู้ว่าแต่ละที่ที่เราไปนั้นจะมีใครรออยู่” Louise เล่า

 

 

แต่แล้ว Karl ก็ติดต่อมาพร้อมกับเสนอการขายบริการที่เป็นระบบ สะอาด มีกล้องวงจรปิดบันทึกระหว่างทางเดินเข้ามายังที่สถานบริการตลอดทาง

ลูกค้าจะสามารถจองการบริการแบบ 30 นาที 45 นาที และ 1 ชั่วโมงได้ ซึ่งระยะเวลาก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นไปตามลำดับ โดยค่าบริการต่ำสุดอยู่ที่ 70 ปอนด์ต่อครึ่งชั่วโมง หรือราวๆ 3,126 บาท

จากอัตราค่าบริการ สาวผู้ขายบริการจะได้รับเงินเป็นสัดส่วน 45 ปอนด์หรือ 2,010 บาท และสถานบริการจะรับไป 25 ปอนด์หรือ 1,100 บาท ในแต่ละครั้งจะมีสาวขายบริการสแตนด์บายอยู่ 3 คน

ส่วนพนักงานต้อนรับจะทำหน้าที่ดูแลลูกค้า รับการจองคิวต่างๆ รวมไปถึงเพื่อทำให้มั่นใจว่าจะไม่ทำให้ลูกค้าเกิดความเขินอายด้วย

ในห้องจะมีห้องน้ำ ผ้าเช็ดตัวซักใหม่ให้บริการ นอกจากนี้สาวบริการจะสามารถเดินเข้าไปในห้องครัวซึ่งเป็นสถานที่เก็บน้ำมันหอมระเหยต่างๆ เพื่อเพิ่มความสุข รวมไปถึงที่ทิ้งถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว

 

 

Louise เล่าว่า “มันเป็นเซ็กส์แบบที่ต้องทำ มันคืองานของฉัน มันไม่ใช่การมีเซ็กส์กับแฟน หรือสามี มันคืองาน ฉันเลือกที่จะทำมันเพราะฉันต้องการเงิน ฉันต้องการที่จะมีรายได้สูง”

“ฉันคิดว่าสำหรับผู้หญิงแล้วการจะหาเงินได้เยอะๆ ตอนมีอายุน้อยนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก ฉันต้องการที่จะมีความมั่นคงทางการเงินและมีอิสระ”

 

นอกจากนี้พิธีกรก็ได้สัมภาษณ์เจ้าของสถานบริการ และก็ได้ข้อมูลที่น่าสนใจมาดังนี้

 

Karl เจ้าของสถานบริการเล่าว่า “กลุ่มลูกค้าในทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากเมื่อ 15 ปีก่อน เมื่อก่อนนั้นลูกค้าจะมีอายุ 40 ปีขึ้นไป แต่เดี๋ยวนี้มีตั้งแต่ 18 จนถึง 80 เลยล่ะ”

นอกจากนี้ Karl ยังบอกไว้อีกว่าสถานบริการของเขาไม่อนุญาตให้นำยาเสพติดหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามา นอกจากนี้ก็ยังมีการเตรียมตัวเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างการลักพาตัวอีกด้วย

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับตำรวจ Karl เล่าว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน “เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับตำรวจ พวกเขารู้ดีว่าพวกเราทำอย่างถูกต้องและเป็นระบบ”

 

ที่มา : ladbible, BBC

Comments

Leave a Reply