วิจารณ์กันสนั่น!! วงไอดอลสาวญี่ปุ่นทำการแฟนเซอร์วิสโดยการจูบปากกับแฟนคลับ!?

กระแสที่โด่งดังในช่วงนี้ คงไม่พูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ป ไอดอลสุดคาวาอี้อย่าง BNK48 เห็นทีคงไม่ได้ เรียกได้เมื่อ BNK48 ได้มาทำการเปิดตัวในประเทศไทยได้สักพัก ก็ได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ให้กับคนทั้งประเทศ หลังจากที่ไอดอลกรุ๊ปไม่เคยประสบความสำเร็จเลยมาก่อน

และถ้าพูดถึงไอดอล ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงประเทศต้นกำเนิดอย่างประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในขณะนี้มีการแข่งขันของวงไอดอลในตลาดสูงมากๆ ทำให้หลายๆ วงต้องงัดกลยุทธ์เด็ดออกมามัดใจแฟนๆ ให้ได้มากที่สุดบางวงก็มีการให้จับมือกับไอดอลได้ หรือบางวงก็มีของพิเศษให้เป็นต้น

แต่วงที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้เองพวกเธอมีทีเด็ดมากกว่านั้น เพราะว่าพวกเธอมีการทำแฟนเซอร์วิสโดยการให้แฟนคลับมาจูบกับไอดอล!! ใช่ครับเพื่อนๆ อ่านไม่ผิด จูบปากไอดอลจริงๆ เพียงแต่จะมีแผ่นอะคริลิคใสแสนบางกั้นอยู่ระหว่างบุคคลทั้งสอง

 

 

วงไอดอลวงนี้คือวง The Banana Monkeys  เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกน่ารักน่าหยอกจำนวน 4 คน ซึ่งมีสมาชิกคนหนึ่งอายุน้อยกว่า 15 ปีเสียด้วย

พวกเธอได้ทำการแฟนเซอร์วิสให้แฟนๆ ที่ผ่านไปมาในย่านที่พวกเธอมาแสดงสดโดยการที่จะให้แฟนคลับมาจูบกับพวกเธอได้ แต่มีข้อแม้คือต้องจูบกันผ่านแผ่นอะคริลิคใสที่กั้นขวางอยู่

 

 

และเมื่อเหตุการณ์แฟนเซอร์วิสนี้ ถูกแชร์ออกมาในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตหลากหลายคนให้ความสนใจโดยที่ส่วนใหญ่จะให้ความเห็นในเชิงไม่เหมาะสมอย่างเช่น “มันมีกฏหมายคุ้มครองเยาวชนไม่ใช่หรอ ทำไมถึงได้ท้าทายกันนะ, นี่ดูเหมือนเป็นการล่วงเกินทางเพศ, ผู้จัดการวงทำอะไรกันอยู่? ทำไมถึงให้ทำแบบนี้กันได้?”

แต่ก็มีคนที่เห็นชอบและออกมาปกป้องการทำแฟนเซอร์วิสแบบนี้เหมือนกันเช่น “แล้วมันเป็นปัญหาตรงไหนอ่ะ ดูหน้าสมาชิกแต่ละคนสิ มีแต่รอยยิ้มทั้งนั้น, ดูดีๆ มันมีแผน่อะคริลิคใสป้องกันจากการถูกตัวอยู่นะ”

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ The Banana Monkeys มีการประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ เพราะใน Music Video เพลงใหม่ของพวกเธอ Hamigaki ซึ่งก็มีฉากที่ทั้งสี่ได้ทำแฟนเซอร์วิสๆ อื่นๆ เช่นการแปรงฟันให้กับแฟนผู้ถอดเสื้อด้วย

 

 

ที่มา Koreaboo

Comments

Leave a Reply