เตรียมสร้างแก๊งไดโนเสาร์ กับคอลเล็คชั่นชุดไดโนเสาร์เซ็ตใหม่ เจ๋งกว่าทีเร็กซ์อีก!!

ในขณะที่ทุกคนต่างรอชมหนังซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ในปีนี้ แต่หลายคนคงลืมไปแล้วว่าปีนี้เราจะได้ดูหนังไดโนเสาร์ภาคต่อเช่นกัน ฉะนั้นเพื่อปลุกกระแสไดโนเสาร์ไม่ให้น้อยหน้าหนังฮีโร่ ทีมงานจึงปิ๊งไอเดียใหม่ขึ้นมา

ไอเดียที่ว่านั่นก็คือชุดไดโนเสาร์แบบต่างๆ ที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งถ้าใครคิดไม่ออก ให้นึกถึงชุดไดโนเสาร์ทีเร็กซ์สีน้ำตาลหน้าตลกๆ ไว้ เพราะเจ้าชุดดังกล่าวนั้นเป็นชุดคอสตูมสุดฮาที่ฮิตไปทั่วโลก ทาง Jurassic World ก็เลยสร้างแบบของตัวเองขึ้นมาถึง 3 แบบด้วยกัน!!

 

 

ซึ่ง 3 แบบที่ว่านั้นจะประกอบไปด้วยไดโนเสาร์ 3 สายพันธุ์ เจ้าบลูที่เป็นวิลอซิแรปเตอร์ หรือจะเป็นเทอราโนดอนไดโนเสาร์มีปีกก็เท่ไม่เบา แต่เจ๋งสุดก็ต้องไทรเซราทอปส์นี่แหละ

ถ้าใครสนใจอยากจะเป็นเจ้าของชุดไดโนเสาร์ทั้งสามนั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่เข้าไปเลือกชอปปิงกันได้ที่เว็บไซต์ entertainmentearth โดย ชุดของเจ้าบลูกับเทอราโนดอนนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 69.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือเกือบ 2,200 บาท

 

 

สองชุดนี้ใส่ออกไปเดินยังดูเข้าท่านะ

 

ส่วนชุดของไทรเซราทอปส์นั้นจะแพงกว่าหน่อย ซึ่งจะมีราคาอยู่ที่ 110 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 3,400 บาท ด้วยขนาดตัวและมีสี่ขาจึงทำให้ราคามันสูงกว่าชาวบ้านนั่นเอง

 

แต่สำหรับตัวไทรเซราทอปส์นี่มันเจ๋งจริง มีช่องให้ยื่นมือออกมาด้วย

 

สุดท้ายแล้ว ถ้าใครเป็นแฟนไดโนเสาร์เหล่านี้และยังชอบภาพยนต์ตระกูล Jurassic แล้วละก็ อย่าลืมเก็บเงินรอไปดู Jurassic World: Fallen Kingdom กันนะ เพราะมีกำหนดการเข้าฉาย 7 มิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

 

ที่มา entertainmentearth, gizmodo

Comments

Leave a Reply