โค้กเตรียมออกสินค้าใหม่สุดเจ๋ง Coke Frozen Lemon น้ำอัดลมเกล็ดหิมะในถุงกินง่าย

ในฤดูร้อนแบบนี้ จะมีอะไรที่ดีไปยิ่งกว่าน้ำอัดลมซ่าๆ เย็นชื่นใจสักขวด แต่ว่าน้ำอัดลมที่เป็นน้ำนั้นก็ดูจะปกติเกินไปแล้วในยุคนี้ ฉะนั้นถ้าเราอยากจะลองอะไรใหม่ๆ น้ำอัดลมเกล็ดน้ำแข็งก็ยังคงเป็นอะไรที่น่าสนใจเสมอ

เพียงแต่การจะหาน้ำอัดลมเกล็ดน้ำแข็งกินได้นั้น เราจะต้องตามหาขั้นตอนในการทำต่างๆ หรือหาร้านค้าเฉพาะที่ขายอะไรแบบนี้ ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ยากซะเหลือเกิน ด้วยเหตุนี้ทาง Coca Cola จึงไม่รอช้ารีบเข็นสินค้าใหม่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ทันที

สินค้าชิ้นใหม่ที่ว่านั่นก็คือ Coke Frozen Lemon น้ำอัดลมเกล็ดน้ำแข็งบรรจุในถุง วิธีกินก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่นำไปแช่ตู้เย็นระยะหนึ่ง น้ำอัดลมธรรมดาในถุงก็จะกลายเป็นน้ำอัดลมเกล็ดน้ำแข็งเย็นชื่นใจ

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่าเจ้าสินค้าตัวนี้มันไม่ได้แปลกใหม่อะไรเลย แต่ความจริงแล้วมันเป็นสินค้าที่ทาง Coca Cola ต้องใช้เวลากว่า 8 ปีในการพัฒนาเลยทีเดียว เพราะการจะนำน้ำอัดลมมาบรรจุไว้ในถุงเก็บความเย็นได้นั้นเป็นอะไรที่ลำบากพอสมควร ไหนจะต้องทำให้มันสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นเกล็ดน้ำแข็งได้อีก

ด้วยเหตุผลดังกล่าวและการพัฒนานานขนาดนั้น พวกเขาจึงต้องลองผิดลองถูกด้วยสินค้าต้นแบบกว่า 100 แบบ จนสุดท้ายก็ออกมาป็น Coke Frozen Lemon นั่นเอง

 

 

และหลังจาก Coke Frozen Lemon นั้นเปิดตัวสักพัก ทางบริษัทก็ได้วางแผนจะเปิดตัว Fanta Frozen ต่อเลยทันที ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 130 เยนหรือประมาณ 38 บาท

 

 

อย่างไรก็ตาม สินค้านี้จะสามารถหาซื้อได้เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น เอาเป็นว่าถ้าใครมีเพื่อนกำลังเดินทางไปแล้วอยากกินก็คงต้องฝากหิ้วกันมาสักโหลสองโหลแล้วล่ะ

 

 

ที่มา independent, kotaku

Comments

Leave a Reply