หลอนจัด!! กล้องวงจรปิดจับภาพประตูโรงรถเปิดเอง แถมยังมีไม้กวาด ‘ลอยออกมา’

ความเชื่อเรื่องภูตผีวิญญาณนั้นคือสิ่งที่ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล บางคนอาจเชื่อว่ามันมีอยู่จริงหรือบางคนก็อาจมองว่ามันเป็นเพียงสิ่งที่มนุษย์คิดไปเอง แต่ไม่ว่าพวกเราจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ยังไง #เหมียวตะปู ก็อยากจะชวนเพื่อนๆ ให้ลองมาชมเหตุการณ์นี้กันดูก่อน

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงจอดรถของสถานีตำรวจนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อในเช้าวันที่ 12 เมษายน 2018 เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่าประตูโรงรถของพวกเขามันเปิดค้างไว้ได้อย่างไร เพราะจำได้ว่ามันปิดใช้งานมานานหลายวันแล้ว และตอนกลางคืนก็ไม่น่าจะมีใครเปิดเข้าไปทำอะไร พวกเขาจึงลองไปเช็กกล้องวงจรปิดดู

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าตอนแรกโรงรถยังคงปิดอยู่ตามปกติ

 

แทนที่พวกเขาจะได้จับโจรที่แอบลอบเข้ามาในยามวิกาล แต่สิ่งที่พวกเขาได้เห็นกลับเป็นเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกที่ไม่อาจหาคำใดมาอธิบายได้

กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นช่วงรุ่งสางเวลาประมาณตี 5 ครึ่งของวันเดียวกันนั้น จู่ๆ ประตูโรงรถดังกล่าวก็เปิดขึ้นมาเองโดยที่ไม่มีใครอยู่ในสถานที่นั้นเลยแม้แต่คนเดียว

 

จู่ๆ มันก็เลื่อนเปิดขึ้นมาเอง ทั้งๆ ที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย

 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้นเพราะหลังจากที่ประตูเปิดขึ้นไปได้เกินครึ่ง ทันใดนั้นก็มีไม้กวาดค่อยๆ ลอยออกมาช้าๆ ก่อนที่จะไปพาดอยู่ตรงกำแพงแล้วก็ล้มลงไป เหมือนว่ามีใครสักคน (หรือว่าอะไรบางอย่าง) จับมันเอาไว้ก่อนจะปล่อยมันลงกับพื้น

 

ไม้กวาดลอยออกมาจากโรงรถตอนที่มันเปิดไปได้ประมาณครึ่งเดียว หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีมันก็ล้มลงไป

 

วันต่อมา เจ้าหน้าที่ได้โพสต์ความหลอนในครั้งนี้ลงไปในโซเชียลมีเดีย ทำให้มียอดเข้าชมมากกว่า 200,000 คน พร้อมด้วยคอมเมนต์มากมายที่มีทั้งบอกว่า “มันน่ากลัวสุดๆ ไปเลย” กับบางคอมเมนต์ที่บอกว่า “มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ”

Bass Moghrabi “มันไม่ได้เปิดเองหรอก มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เจ้าหน้าที่คงมีรีโมทไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้วคงเผลอไปชนกับอะไรเข้าทำให้กดปุ่มเปิดขึ้นมา ส่วนไม้กวาดก็คงพาดอยู่กับประตูแล้วล้มลงมาน่ะแหละ”

Tom Jones “ถ้าเรามองเห็นทุกมุมจริงๆ ก็คงจะเห็นว่าไม้กวาดมันไม่ได้ขยับเองหรอก คงมีใครสักคนอยู่ด้านหลังกำแพงคอยขยับมันเท่านั้นเอง”

Glenn Goodall “อย่างน้อยเขาก็มีความภูมิใจในงานภารโรงของตัวเอง ไม่ทิ้งภาระหน้าที่เอาไว้ กลับมาทำมันจนเสร็จ เยี่ยมมากเลยนะคุณวิญญาณภารโรง คุณคือแรงบันดาลใจของทุกคนจริงๆ”

 

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้ยังคงไม่มีการอธิบายเพิ่มเติมใดๆ ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ช่างซ่อมบำรุงก็กำลังหาสาเหตุของประตูที่เปิดขึ้นมาเอง แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่านี่เป็นร่องรอยของวิญญาณภารโรงอย่างที่หลายๆ คนคิดหรือเปล่า ไม่แน่ว่าแท้จริงแล้วสถานีตำรวจแห่งนี้อาจมีพลังงานบางอย่างอยู่ ก็.. เป็น.. ได้

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply