แพนด้าแดงสุดน่ารักจากซานริโอ้ ‘แอกเกรซซุโกะ’ เตรียมมีซีรีส์ Netflix ของตัวเอง!!

สาวกแพนด้าแดงสุดโหด Aggressive Retsuko หรือ แอกเกรซซุโกะ เตรียมเฮเพราะ Sanrio เตรียมเนรมิตตัวการ์ตูนสุดน่ารักสายเดธเมทัลให้ชาวเน็ตได้ดูกันหลังออกฉายทางทีวีมานานกว่า 2 ปีเต็มๆ ในเวอร์ชันใหม่ฉบับ 2018!

ส่วนถ้าใครไม่รู้จัก Aggressive Retsuko หรือ แอกเกรซซุโกะ ก็จะขออธิบายง่ายๆ ว่าเธอนั้นเป็นตัวละครสุดน่ารักจากทางค่าย Sanrio หรือค่ายเดียวกับ Hello Kitty นั่นเอง

 

 

ซึ่งเธอนั้นเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015 และได้รับความนิยมเรื่อยมาจนได้มีอนิเมะเป็นของตัวเองในปี 2016 ซึ่งฉายตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมาโดยมีตอนทั้งหมด 100 ตอน แต่ละตอนจะมีความยาว 1 นาที

ส่วนซีรีส์ใหม่ของ แอกเกรซซุโกะ นั้นกำลังได้รับการชุบชีวิตต่อเป็นซีรีส์บน Netflix ซึ่งมีกำหนดการฉายในวันที่ 20 เมษายนนี้ โดยซีซันแรกจะมีทั้งหมด 10 ตอนด้วยกันและฉายรวดเดียวจบตามสไตล์ซีรีส์บนแพลตฟอร์มดังกล่าว

 

 

โดยในเรื่องนั้นจะเป็นแบบตอนยาวที่พูดถึงแอกเกรซซุโกะ แพนด้าแดงสาววัย 25 ปีที่ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศและต้องทนอยู่ในสภาพลูกจ้างอย่างทุกข์ทรมาน แต่กลับกันแล้วนอกจากบทสาวน้อยในออฟฟิศเธอนั้นกลับมีอีกด้านหนึ่งที่ไม่มีใครรู้

 

 

เพราะเธอนั้นจะปลดปล่อยความเครียดจากการทำงานด้วยการร้องเพลงสุดเสียง ผ่านความเป็นเดธเมทัลในตัวออกมาเมื่อเธอไปร้องเพลงคาราโอเกะคนเดียว งานนี้ความโหดแบบน่ารักๆ จึงบังเกิดขึ้น!!

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครชอบตัวการ์ตูนจากทาง Sanrio และชอบแอกเกรซซุโกะเป็นทุนเดิมก็อย่าลืมตั้งตารอกันให้ดีเลย เพราะอีกไม่กี่วันเราก็จะได้ปลดปล่อยพลังชาวร็อกไปพร้อมๆ กันแล้ว

 

ที่มา myanimelist, netflix

Comments

Leave a Reply