ชายส่งอาหารทำอนาจาร ‘โชว์ของลับ’ ให้เด็กหญิง 8 ขวบดู ขณะอยู่ในลิฟต์เพียงลำพัง!!

หลายๆ คนอาจเป็นห่วงเวลาที่ต้องปล่อยให้เด็กตัวเล็กๆ เดินขึ้นลงบันไดหรือบันไดเลื่อนในห้างสรรพสินค้าด้วยตัวเอง เพราะกลัวว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุตกลงมาได้ ส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะให้เด็กๆ เหล่านั้นใช้ลิฟต์กันจะดีกว่า โดยที่ไม่เคยเอะใจมาก่อนเลยว่าลิฟต์นั้นอาจอันตรายกับเด็กมากกว่าที่เราคิด

ตัวอย่างความน่ากลัวของการปล่อยให้เด็กใช้ลิฟต์เพียงลำพังนั้นเกิดขึ้นในอาคารที่พักอาศัยแห่งหนึ่ง เขต Changning นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อเด็กหญิงวัย 8 ขวบอยู่ในลิฟต์เพียงลำพัง ก่อนที่ชายส่งอาหารจะตามเข้ามาพร้อมกับโชว์ของลับให้เธอดู

 

ชายส่งอาหารโชว์ของลับให้เด็กหญิง 8 ขวบดูในลิฟต์

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 10 เมษายน 2018 เผยให้เห็นการทำอนาจารของชายคนนี้ โดยที่เด็กพยายามหันหน้ามองไปทางอื่น แต่เขาก็จะตามสายตาของเธอไป ตั้งใจจะอวดของลับของตัวเองให้จงได้

 

เขาพยายามเปลี่ยนมุมไปตามสายตาของเธอ

 

วันต่อมาผู้ดูแลอาคารจึงประกาศถามผู้พักอาศัยทุกคนว่า มีใครบ้างที่ได้สั่งอาหารในช่วงเวลาประมาณ 15.50น.-16.00น. เพื่อจะตามหาชายส่งอาหารคนนั้นมาดำเนินคดี

จนกระทั่งวันที่ 12 เมษายน 2018 เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมชายหื่นกามแซ่ Hu คนนั้นได้ในที่สุด โดยเขาให้การสารภาพว่าตนเองคือคนที่เห็นในกล้องวงจรปิด และถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 

คลิปที่ถูกถ่ายจากกล้องวงจรปิด (กดเล่นตรงปุ่มมุมซ้ายล่างนะ)

 

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าการให้เด็กใช้ลิฟต์เพียงลำพัง แม้ว่ามันอาจจะมีความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุน้อยกว่า แต่มันก็ยังมีภัยคุกคามอื่นๆ ที่เลวร้ายไม่แพ้กัน ทางที่ดีผู้ปกครองควรจะดูแลบุตรหลานตัวน้อยของเราให้ดีที่สุดด้วยตัวเองจะดีกว่านะ

 

ที่มา: medium

Comments

Leave a Reply