เชฟกอร์ดอนโพสต์ภาพพิซซ่าวีแกน ลบออกโพสต์ใหม่ จนชาวเน็ตบางส่วนตั้งข้อสงสัย!?

ถ้าใครที่เป็นแฟนของเชฟ ‘กอร์ดอน แรมซี่ย์‘ เชฟปากจัดผู้ด่าทุกอย่างสารพัดยกเว้นกับเด็กนั้นเป็นคนที่มักจะโจมตีคนที่เป็นวีแกนบ่อยมากๆ แถมยังคอยแซะอาหารวีแกนมาเป็นเวลานาน แต่ถึงอย่างนั้น ล่าสุดเขาก็ได้ทำสิ่งหนึ่งที่เล่นเอาแฟนๆ งงสุดๆ

เพราะว่าเดิมทีเมื่อมีคนถามเชฟกอร์ดอนว่า เขาคิดอย่างไรกับสับปะรดที่อยู่บนพิซซ่า เชฟกอร์ดอนก็มักจะด่ากราดกลับมาเสมอว่ามันคือความผิดพลาดและเป็นอะไรที่แย่สุดๆ บนพิซซ่า

 

 

แต่ล่าสุดดูเหมือนเขาจะนำสองสิ่งที่เขาไม่ชอบมารวมกับ นั่นก็คือวีแกนและพิซซ่าหน้าผัก ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพิซซ่าวีแกนลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า “ได้เวลาให้โอกาสอาหารวีแกนดูสักครั้ง…ใช่ พวกคุณฟังไม่ผิดหรอก”

 

 

ซึ่งภาพพิซซ่าที่เราเห็นนั้นดูจะเป็นพิซซ่าที่มีมะเขือเทศเป็นส่วนผสมหลัก และผสมกับถั่วและผักสีเขียวอีกนิดหน่อย ซึ่งหลังจากชาวเน็ตเห็นและตกใจถึงการเปลี่ยนแปลงของเชฟคนโปรดของตนก็พากันแสดงความตกใจพูดถึงกันยกใหญ่

แต่ไม่นานเชฟกอร์ดอนก็เหมือนจะมีอะไรดลใจให้เขาลบภาพดังกล่าวออกไปในเวลาไม่นาน แต่เขาก็ไม่ได้ลบมันไปอย่างถาวรแต่อย่างใด เพราะไม่นานนักเขาก็โพสต์ภาพใหม่แต่เปลี่ยนเป็นพิซซ่าถาดเดิมแต่ตัดออกไปไว้ในจาน 1 ชิ้น เพื่อยืนยันว่า เชฟจะกินจริงๆ

 

 

หลังจากการเปลี่ยนแปลงของเชฟก็ทำด้านชาวเน็ตวีแกนมากมายพากันมาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการโชว์พิซซ่าวีแกนของตัวเอง หรือบางคนก็บอกว่าทำไมถึงไม่มีชีสวีแกนด้วย

 

 

พิซซ่าวีแกนจากทั่วทุกมุมโลกต่างพากันหลั่งไหลมาบนโพสต์ของเชฟกอร์ดอน

 

เพียงแต่ก็มีวีแกนจำนวนหนึ่งออกมาบอกว่า พิซซ่าวีแกนของเชฟมันไม่ถูกต้อง มันต้องมีชีสวีแกนด้วย!!

 

อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีใครทราบได้ว่า เชฟกอร์ดอนนั้นจะเปลี่ยนแนวทางมาเป็นวีแกนไหม หรือเขาจะเล่นมุกอะไรบางอย่างกับเหล่าวีแกน เราก็คงต้องติดตามเชฟชื่อดังคนนี้ต่อไป

 

ที่มา GordonRamsay, ladbible

Comments

Leave a Reply