ชาวบ้านเหวอ!! ภาพของสัตว์ประหลาดสูงกว่า 2 เมตร ไม่มีใครรู้ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่

เราอาจเคยได้ยินเรื่องเล่าหรือตำนานเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่มีอยู่ในความเชื่อของแต่ละท้องที่ ซึ่งยังคงพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันมีอยู่จริงหรือไม่ เช่นเดียวกันกับเจ้าตัว “ครึ่งคนครึ่งสัตว์” นี้ที่โผล่มาสร้างความหวาดผวาให้กับทุกๆ คน

ด้านล่างนี้คือภาพของสัตว์ประหลาดที่บังเอิญถูกถ่ายเอาไว้ได้ผ่านกล้องวงจรปิด ภายในเมือง Santa Fe ประเทศอาร์เจนตินา

 

สิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาด ถูกถ่ายผ่านกล้องวงจรปิดในเมือง

 

จากการรายงานของคนในท้องถิ่นบอกว่า มันเป็นสิ่งมีชีวิตปริศนาเดิน 4 ขา ความสูงราวๆ 7 ฟุต (ประมาณ 210 เซนติเมตร) ลักษณะเหมือนอูฐ ม้า และกระต่ายผสมกัน นอกจากนั้นมันยังออกมาล่าสุนัขในเมืองไปแล้วถึง 2 ตัว ได้แก่สุนัขสายพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดและพิทบูลอย่างละตัว

ภาพของเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ถูกโพสต์ลงไปในยูทูบผ่านแชแนล UFOmania ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย มีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่าเขาเคยเห็นสิ่งมีชีวิตตัวเดียวกันนี้ในปี 2005

เจ้าของคอมเมนต์เล่าว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่เคลื่อนไหวเหมือนกับจิงโจ้ สามารถกระโดดข้ามสะพานคอนกรีตไปได้ไกลราว 4.5-6 เมตรเลยทีเดียว

 

 

และยังมีอีกความคิดเห็นหนึ่งที่บอกว่าในฟิลิปปินส์จะเรียกสิ่งมีชีวิตตัวนี้ว่า ASWANG มันคือคนที่กลายร่างเป็นสุนัขปีศาจ อีกทั้งยังอาจกลายเป็นแมวหรือนกยักษ์ได้ด้วย เรียกว่าประหลาดสุดๆ

 

คลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป

 

อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีการพิสูจน์ได้ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่ และตอนนี้ภาพของมันก็ได้กระจายออกไปทั่วโลก ไม่แน่ว่าแท้จริงแล้วนี่อาจเป็นการค้นพบสัตว์จากยุคดึกดำบรรพ์ก็เป็นได้

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply