ดีไซเนอร์จีนออกแบบแฟชั่นชุดดำน้ำ ให้มี “ถุงน่อง” ช่วยเพิ่มความอบอุ่นขณะอยู่ใต้น้ำ

แฟชั่นเป็นสิ่งที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อความสวยงาม เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเจ้าคำว่าแฟชั่นนี่เองมันก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เฉพาะเสื้อผ้าที่เราใส่กันอยู่ทุกวี่ทุกวันหรอกนะ เพราะแม้จะเป็นชุดดำน้ำที่ไม่น่าจะผสมผสานแฟชั่นลงไปได้ ก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปได้เช่นกัน

เมื่อราวๆ ปีสองปีก่อนได้มีช่างภาพชาวญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Manabu Koga คิดค้นถุงน่องใต้น้ำขึ้นมา เพื่อให้สาวๆ ได้สวมใส่มันในใต้น้ำแล้วถ่ายออกมาเป็นภาพสวยๆ เพื่อนำไปจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่ายของเขา

 

โปรเจกต์ภาพถ่ายของ Manabu Koga

 

ต่อมาไอเดียถุงน่องใต้น้ำของช่างภาพชาวญี่ปุ่นก็ได้ถูกดีไซเนอร์ชาวจีนหยิบยืมไปเพื่อดัดแปลงมันให้กลายเป็นถุงน่องสำหรับการดำน้ำจริงๆ ในชื่อแบรนด์ Bestdive และใช้วัสดุแบบพิเศษที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับผู้สวมใส่อีกด้วย

ต่อมา Manabu Koga ก็ได้ไปเจอเข้ากับถุงน่องดำน้ำนี้เข้า เขารู้สึกชื่นชอบสินค้าชิ้นนี้มากจนแชร์มันลงในทวิตเตอร์ของตัวเอง

 

 

ถุงเท้าดำน้ำชิ้นนี้ถูกทำมาจากยางและผ้ายืดที่มีความหนา 2 มิลลิเมตร ให้ความยืดหยุ่นและทนทาน เหมาะกับการเคลื่อนไหวเช่นการดำน้ำ และยังให้ความอบอุ่นกับผู้สวมใส่

แฟนๆ บางส่วนของ Manabu Koga มองว่าถุงเท้าดำน้ำชิ้นนี้เป็นเพียงสินค้าก็อปเท่านั้น แต่แฟนๆ บางส่วนกลับมองว่ามันคือสิ่งที่น่าสนใจมาก และยังสนใจในวัสดุที่นำเอามาทำอีกด้วย หากใครสนใจลองไปชมสินค้าได้ที่เว็บไซต์ taobao.com เลย สนนราคาอยู่ที่ 1,490 ต่อ 1 คู่

 

 

เมื่อชุดดำน้ำสุดเซ็กซี่และแหวกแนวชิ้นนี้ถูกพูดถึงมากขึ้น ชาวเน็ตก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา

“มันเยี่ยมมากที่เขาใช้วัสดุแบบชุดดำน้ำ”

“ฉันชอบความหนาของมันนะ และก็ยังอยากได้ดีไซน์แบบ Koga เช่นกัน”

“มันดูสวยงามเหมือนเกล็ดนางเงือกเลย มันจะมหัศจรรย์มากถ้าพวกเขาทำแบบที่มันสวยกว่านี้ออกมาอีก”

“มันเจ๋งมากเลยนะ”

 

.

.

.

.

.

.

 

แม้จะดูแปลกตาสำหรับบางคน แต่มันก็ดูเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจไม่น้อย ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะมีหมวกหรือถุงมือแบบใหม่ๆ สำหรับดำน้ำก็ได้นะ

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply