ช่างภาพถ่าย ‘หนูเก็บเกี่ยว’ กำลังกินเกสรดอกทิวลิป ช่างน่ารักอะไรขนาดนี้!!

ปัจจุบันคนเรามักใช้ชีวิตอยู่กับความเครียดมากมาย จนบางทีก็รู้สึกอยากจะหาเวลาพักผ่อนจากชีวิตวุ่นวายบ้าง ซึ่งบางทีการนั่งดูรูปสัตว์น่ารักๆ ก็ทำให้ผ่อนคลายไม่เบาเลยนะ ดูอย่างเจ้าหนูเก็บเกี่ยวตัวเล็กน่ารักเหล่านี้สิ

ภาพถ่ายสุดน่ารักของเจ้าหนูเก็บเกี่ยวนั้นถ่ายโดยช่างภาพชาวอังกฤษนามว่า Miles Herbert เจ้าของเว็บไซต์ CaptiveLight ที่เป็นทั้งห้องทำงานและเป็นห้องเรียนสำหรับคนที่สนใจในการถ่ายภาพสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนกนักล่า สัตว์เลื้อยคลาน กบหรือสัตว์อื่นๆ

 

 

Miles กล่าวว่า “เจ้าหนูเก็บเกี่ยวเหล่านี้ถูกถ่ายในสตูดิโอ พวกเราให้บริการกับช่างภาพที่ต้องการถ่ายภาพสัตว์ต่างๆ ในสตูดิโอที่สร้างขึ้นมาโดยไม่มีผลกับสภาพอากาศภายนอก

สัตว์เกือบทุกตัวที่ถูกนำมาถ่ายภาพนั้นถูกเลี้ยงดูในระบบปิด พวกหนูเหล่านี้ถูกเลี้ยงดูมาและจะปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติตามเดิม” เขากล่าว

 

 

ตลอดการถ่ายทำในสตูดิโอก็มีการให้อาหารเจ้าหนูเหล่านี้ตลอดเวลา เนื่องจากพวกมันกินเกสรและน้ำหวานในดอกไม้เป็นอาหาร ไม่ต้องห่วงว่าจะเป็นการทารุณกรรมสัตว์เลยแม้แต่นิดเดียว

ในขณะที่เจ้าหนูกำลังเอร็ดอร่อยและมีความสุขกับการกินเกสรดอกไม้ Miles และช่างภาพคนอื่นๆ ก็เฝ้ามองเจ้าตัวเล็กและถ่ายภาพพวกมันอย่างใกล้ชิด เป็นการได้ผลประโยชน์ร่วมกัน ไม่มีใครเสียผลประโยชน์เลย

เมื่อมองดูภาพถ่ายของเจ้าหนูเก็บเกี่ยวที่ละอองเกสรติดอยู่เต็มใบหน้าและดอกไม้หลากสีสัน ก็คงทำให้เรายิ้มได้แม้จะผ่านเรื่องราวแย่ๆ มาตลอดทั้งวัน

 

 

ดูตาของมันสิ น่ารักอะไรขนาดนี้

.

 

ยืนบนกลีบดอกไม้ได้แบบนี้แสดงว่าต้องเบามากแน่ๆ

 

เจ้าหนูกำลังปีนดอกไม้เพื่อไปหาเกสรที่แสนอร่อย

.

 

เห็นชัดแม้กระทั่งหยดน้ำบนกลีบดอกไม้

.

.

 

กินเกสรจนเลอะหน้าไปหมดแล้ว

.

.

 

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply