หนุ่มโดนบอกเลิก หลังมอบเงินกว่า 200,000 บาท ให้แฟนสาวไป ‘ทำนม’ เป็นของขวัญวันเกิด

ความรักและการสร้างความสัมพันธ์กับใครสักคนอาจเป็นเรื่องยาก แต่ที่ยากกว่าคือการรักษาความสัมพันธ์นั้นเอาไว้ให้นาน เพราะบางครั้งสิ่งที่เราทำไปด้วยความหวังดีก็อาจกลายเป็นการสร้างความไม่พอใจให้กับอีกฝ่าย เช่นเดียวกันกับการกระทำของชายคนนี้

เขาคนนั้นมีชื่อว่า Erik วัย 32 ปี ชายผู้อาศัยอยู่ในกรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เขาคือหนึ่งในผู้ร่วมรายการ Back With The Ex เพื่อหวังที่จะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าของเขา Lauren

 

Erik ชายผู้ต้องการกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า

 

ทั้งสองให้สัมภาษณ์กับทางรายการว่าเลิกรากันมาแล้วถึง 6 ครั้งด้วยกัน โดย Lauren บอกว่า “ฉันรัก Erik มากและรักเขามาตลอด ฉันพยายามจะคิดว่าเขาโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว”

Lauren ได้พูดถึงเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้เธอมองว่าอีกฝ่ายยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ แถมยังเป็นเหมือนกับการบังคับควบคุมเธออีกต่างหาก นั่นคือตอนที่ Erik มอบของขวัญวันเกิดให้กับเธอ

 

Lauren แฟนเก่าของ Erik

 

เธอเล่าว่า “มีอยู่ปีหนึ่ง เขามอบของขวัญวันเกิดให้กับฉันเป็นซองจดหมายที่ข้างในมีเช็คเงินสดจำนวนกว่า 240,000 บาท พร้อมกับโบรชัวร์การศัลยกรรมเสริมเต้านม”

ของขวัญวันเกิดชิ้นนั้นทำให้เธอรู้สึกว่ามันไม่โอเค ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าทั้งคู่ไม่เคยคุยเกี่ยวกับเรื่องการเสริมเต้านมมาก่อนเลย ตัวเธอจึงรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากและอาจคิดว่าเขากำลังดูถูกเธออยู่ ก่อนที่จะตัดสินใจบอกเลิกเขาไป

ขณะเดียวกัน ฝ่ายชายมองว่าของขวัญดังกล่าวก็ดีอยู่แล้วและคิดว่าเธอมองมันในแง่ลบมากจนเกินไป แต่ถึงอย่างนั้นหลายๆ คนก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับเขาเท่าไหร่ แม้แต่ Jackie O ผู้ทำการสัมภาษณ์เขาผ่านรายการวิทยุ KIISFM เองก็ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม Erik ให้สัมภาษณ์ว่าการเลิกกับ Lauren เป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกเสียใจมากที่สุดในชีวิต และเพิ่งรู้ว่ารักเธอมากขนาดไหนในวันที่เสียเธอไปแล้ว

เพราะเหตุนั้นเขาจึงต้องการโอกาสที่จะได้กลับไปคืนดีกับเธอ ผ่านรายการทีวี Back With The Ex ทั้งคู่จึงได้ไปใช้เวลาร่วมกันในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จนกลับมารักกันได้ในที่สุด

 

คลิปตัวอย่างรายการ Back With The Ex

 

คำถามสุดท้ายที่คาใจหลายๆ คนอยู่ก็คือ “สรุปแล้ว Lauren ได้ไปทำศัลยกรรมเสริมเต้านมหรือไม่?” คำตอบจากปากของ Erik ก็คือ “ไม่” แต่แค่กลับมาคืนดีกันนี่ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองคนแล้วล่ะนะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply