Justin Bieber ต่อยชายเมายา เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกบีบคอในงานเทศกาลดนตรี

Coachella Valley Music and Arts Festival หรือเรียกง่ายๆ ว่า Coachella Party คือเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่อลังการในสหรัฐอเมริกา จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13-22 เมษายน 2018 ในเขต Empire Polo Club รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

งาน Coachella Party จัดขึ้นทุกปีในช่วงสงกรานต์บ้านเรา

 

ในปีนี้ งานเทศกาลดังกล่าวยังคงเต็มไปด้วยเหล่าวัยรุ่นและศิลปินคนดังจำนวนมากที่เข้ามาร่วมสนุกกันภายในงาน หนึ่งในนั้นคือนักร้องหนุ่มผู้มีชื่อเสียง Justin Bieber ชายที่สาวๆ หลายคนหมายปอง แต่ในงานนี้เขาไม่ได้แค่มาร่วมสนุกไปกับเสียงดนตรีเพียงอย่างเดียว เพราะเขายังได้โชว์ความเป็นสุภาพบุรุษช่วยเหลือหญิงสาวเอาไว้ด้วย

 

Justin Bieber นักร้องหนุ่มขวัญใจมหาชน

 

สำนักข่าว TMZ รายงานว่า เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2018 Justin และดาราหนุ่ม Patrick Schwarzenneger ได้เข้างานมาพร้อมกับเพื่อนๆ ของพวกเขา พบปะเหล่าแฟนคลับและเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

ในระหว่างนั้น จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินผ่านหน้าพวกเขาไป วิ่งเข้าใส่หญิงสาวคนหนึ่ง โดยจากคำให้การของผู้จัดงานบอกว่าชายคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเมายา และเหมือนกับว่าผู้หญิงที่เขาวิ่งเข้าใส่คือแฟนเก่าของเขาเอง

 

ดาราหนุ่ม Patrick เพื่อนของ Justin ที่มางานนี้ด้วยกัน

 

Justin ที่ถูกถ่ายก่อนจะเกิดเหตุการณ์ความโกลาหลภายในงาน

 

ชายหนุ่มคนนั้นเข้าไปบีบคอหญิงสาวไม่ยอมให้เธอหนีไปไหน Justin และเพื่อนจึงเข้าไปตะโกนห้ามปรามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงไปมากกว่านี้ แต่ชายคนนั้นก็ตะโกนกลับมาใส่พวกเขาว่า “พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พร้อมกับบีบคอสาวผู้เคราะห์ร้ายเอาไว้ไม่ยอมปล่อยมือ

Justin จึงตัดสินใจต่อยเข้าไปที่หน้าของชายคนดังกล่าว ดันเขาเข้าไปชิดกำแพงทำให้หญิงสาวสามารถหลุดออกมาได้ในที่สุด หลังจากนั้นเพียงไม่นานเจ้าหน้าที่ก็มาพาตัวชายผู้ก่อเหตุออกไปในงานในทันที

 

 

แต่ทว่าชายหนุ่มเมายาคนนี้ก็ยังไม่ยอมรามือ หลังจากที่เขาออกจากงานไปก็พยายามวิ่งไล่รถตู้คันหนึ่งเพราะคิดว่าเป็นรถของ Justin พร้อมกับตะโกนชื่อของนักร้องคนนี้ไปตลอดทาง ทำให้สุดท้ายคนที่มาร่วมงานโทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมตัวเขาไปดำเนินคดี

 

 

เหตุการณ์นี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นสุภาพบุรุษของ Justin และเพื่อนๆ

ไม่ยอมปล่อยให้หญิงสาวถูกทำร้าย รีบเข้าช่วยเหลือในทันที

เรียกว่าหล่อทั้งกายและใจจริงๆ

 

ที่มา: tmz

Comments

Leave a Reply