เมนูสุดพิสดาร กับ ‘แฮมเบอร์เกอร์เนื้อแมงมุมทารันทูล่า’ เรียกได้ว่าใครจะกล้าแดร๊ก!!

แฮมเบอร์เกอร์ ที่เราเห็นกันทั่วๆ ไป คือขนมปังแผ่นกลมๆ สองแผ่นประกบกันมีไส้ต่างๆ คั่นกลาง อย่างเช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ปลา ไก่ย่าง บวกกับผักนานาชนิด ถ้าพิเศษหน่อยก็อาจจะเพิ่มชีสหรือเพิ่มหรือเนื้ออีกสักก้อนสองก้อนว่ากันไป แต่สำหรับเบอร์เกอร์ในร้าน Bull City Burger มันกลับพิเศษมากยิ่งกว่านั้นไปอีกขั้น

ร้านเบอร์เกอร์แห่งนี้ตั้งอยู่ในเมือง Durham รัฐนอร์ธแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา พวกเขาได้คิดเมนูใหม่ขึ้นมา เอาใจเหล่าลูกค้าที่ชอบกินอะไรแบบพิสดารๆ กับแฮมเบอร์เกอร์เนื้อวัวโปะด้วยแมงมุมทารันทูล่า!!

 

เบอร์เกอร์แมงมุมทารันทูล่าย่าง!!

 

หลายๆ คนดูแล้วคงรู้สึกว่ามันไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ และไม่คิดว่ามันจะสามารถกินได้จริงๆ แต่เจ้าเมนูพิสดารนี้สามารถกินได้จริงๆ โดยมันคือเมนูพิเศษสำหรับเทศกาล Exotic Meat Month จากทางร้านที่จัดขึ้นทุกปี

เดือนเมษายน 2018 นี้พวกเขาเลยเสนอสุดยอดเมนูเบอร์เกอร์แมงมุมทารันทูล่า ซึ่งอาหารจานดังกล่าวนั้นมีราคาอยู่ที่ประมาณ 935 บาท และจะแถมเสื้อยืดให้ฟรีอีกหนึ่งตัว

 

เสื้อที่จะได้รับ หากคุณตัดสินใจเข้าร่วมการกินเมนูเบอร์เกอร์แมงมุม

 

ยิ่งไปกว่านั้น มันยังเป็นเมนูที่มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 18 ชุด โดยปัจจุบันมีคนสั่งรับประทานไปแล้ว 9 คน ทำให้ตอนนี้เหลืออีกแค่ 9 ชุดเท่านั้นเอง

รสชาติของมันจากปากลูกค้าที่กินเข้าไป พวกเขาบอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับกินปู หรือสัตว์ทะเลที่มีเปลือก บางส่วนมีรสชาติคล้ายๆ โลหะ แต่ที่แน่ๆ คือในแต่ละส่วนนั้นจะมีรสชาติแตกต่างกันไป

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายเมนูสุดพิสดารประจำเดือนแห่งเทศกาลของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อจระเข้ อิกัวน่า งูหลาม ไบซัน เต่า หรือแมลงชนิดต่างๆ

 

แมงมุม Zebra Tarantula ถิ่นอาศัยในประเทศคอสตาริกา และกลายมาเป็นเมนูชูโรงของร้านเบอร์เกอร์แห่งนี้ ขาของมันสามารถยาวได้มากสุดถึง 13 เซนติเมตร

.

 

อย่างไรก็ตาม เบอร์เกอร์แมงมุมทารันทูล่าก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงความไม่พอใจชวนขยะแขยงของใครหลายๆ คนในโลกออนไลน์ หลังจากที่ได้เห็นหน้าตาของแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นนี้

 

ชาวเน็ตถึงกับอึ้งเมื่อเจอเมนูนี้เข้าไป แต่ทางร้านที่เข้ามาตอบคงชินชากับอะไรแบบนี้อยู่ก่อนแล้ว

 

ถ้าคิดว่าแมงมุมชวนอ้วก ร้านก็ขอแนะนำให้มาลองแมลงชนิดอื่นๆ ดูก็ได้

 

เป็นเมนูที่ไม่มีใครกล้ากินเท่าไหร่หรอก แต่ร้านนี้มีช็อกโกแลตหน้าแมลง มาบริการเป็นของหวานให้ด้วย เยี่ยมจริงๆ

 

ถึงอย่างไรมันก็ชวนแหวะไม่ใช่น้อยอ่ะเนาะ

 

ส่วนใครกลัวแมงมุมก็อย่าเข้าร้านไปเลยน่าจะดีที่สุด

 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลองก็ต้องรีบเดินทางไปหน่อยนะ

หมดเขต 22 เมษายน 2018 นี้เอง

รสชาติเป็นอย่างไรเอากลับมาบอกกันด้วย!!

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply