วินาทีเฉียดตาย!! ชายออสซี่เติมเศษไม้เข้าเตาย่าง กลับระเบิดตู้ม กลายเป็นโกโก้ครั้นช์

ในโลกนี้มีอยู่หลายที่ยากต่อการควบคุมของมนุษย์ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือภัยธรรมชาติ ที่เราจะเห็นได้ว่ามันเกิดขึ้นอยู่ทุกปีไม่เว้นช่วงกันเลย

ภัยธรรมชาตินี้สามารถแบ่งออกเป็น 8 ประเภทใหญ่ๆ คือ วาตภัย อุทกภัย ธรณีภัย อัคคีภัย มลพิษภัย โรคภัย อาหารภัยและโจรภัย

โดยภัยร้ายแรงที่สุดที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ในประเทศไทยได้แก่อุทกภัย ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไปเราจะเห็นได้ว่ามันเกิดขึ้นอยู่ในทุกปีที่ผ่านมาและเป็นปัญหาสะสมมาแสนนาน ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นการตัดไม้ทำลายป่าหรืออาจจะเป็นเพราะการทิ้งขยะไม่เป็นที่เป็นทางของคนไทย

ถึงแม้ว่าอุทกภัยจะถือว่าเป็นภัยอันดับหนึ่งที่เราต้องเผชิญ แต่ในวันนี้ภัยที่เราจะมาพูดถึงได้แก่อัคคีภัยและไม่ใช่อัคคีภัยที่เกิดจากธรรมชาติด้วย มันคืออัคคีภัยที่เกิดขึ้นจากคนอยากรู้อยากลองนี่แหละ

 

 

จากในวิดีโอสุดสะพรึงได้แสดงให้เห็นถึงภาพเหตุการณ์น่ากลัว ที่เกิดขึ้นในชานเมือง Blaxlands Ridge ทางตะวันตกเฉียงเหนือของซิดนีย์ เมืองหลวงของประเทศออสเตรเลีย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างปาร์ตี้บาร์บีคิว ชายเสื้อขาวคนดังกล่าวกำลังเติมเชื้อเพลิงให้กับเตาย่างเนื้อของเขาซึ่งก็ดูเหมือนการปาร์ตี้ที่สงบสุขดี แถมยังมีโชว์ยกหัวนิ้วโป้งขึ้นแล้วลงให้เพื่อนเขาดูเสียด้วย

แต่พอเมื่อเขานำเศษไม้ที่อยู่ในถังสีฟ้าโยนเข้าไปในกองเพลิงมันกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด การที่เขาโยนเชื้อเพลิงไปแบบนั้นมันทำให้กองไฟปะทุและเกิดเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ ซึ่งเปลวเพลิงที่ระเบิดออกมาได้กลืนร่างเขาไปทั้งตัว

 

วินาทีที่เขานำเศษไม้โยนเข้าไปในเตาบาร์บีคิว

 

ตู้ม!! ระเบิดอย่างรุนแรง

 

หลังจากถูกกองระเบิดเพลิงกลืนไป เดชะบุญที่เขาไม่เป็นอะไรมากและรีบวิ่งออกมาตั้งหลักในพื้นที่ปลอดภัยก่อนที่จะถอดเสื้อของตนออกและสำรวจดูว่ามีตรงไหนที่บาดเจ็บบ้างหรือไม่

เขาได้รีบไปยังห้องฉุกเฉินโดยทันที ในเบื้องต้นพบว่าเขามีแผลไหม้อย่างรุนแรง และต้องรับการรักษาและฟื้นตัวในโรงพยาบาล

 

โกยสิครับ จังหวะนี้

 

ถือว่าเป็นโชคดีที่เขาบาดเจ็บไม่ถึงแก่ชีวิต และนี่เป็นอีกเหตุการณ์ที่คงช่วยเตือนใจให้เพื่อนๆ ระมัดระวังตัวเวลาต้องใช้ฟืนใช้ไฟกันนะครับ

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply