งงกันทั้งบาง หลังมีหนุ่มเปลือยที่อยู่ดีๆ ก็เดินเข้าไปในปั๊มพร้อมกับดิลโด้ที่คาอยู่ตรงตรูด

กลายเป็นกระแสพูดถึงกันอย่างหนาหูบนโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อมีคนปล่อยคลิปของชายคนหนึ่งที่เดินแก้ผ้าเข้าไปยังปั๊มน้ำในสภาพเปลือยเปล่าพร้อมกับตะโกนลั่น ทำให้หลายคนพากันสงสัยว่าชายคนนี้ไปมีอาการผิดปกติหรือเปล่า

คลิปดังกล่าวนั้นถูกถ่ายที่เมืองบัวโนสไอเรสในประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งภายในคลิปชายคนดังกล่าวนั้นได้เดินเข้าไปใจกลางปั๊มน้ำมันโดยที่ไม่สนสิ่งรอบข้างแม้ว่าเจ้าตัวจะเปลือยอยู่ก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น คนที่เห็นเหตุการณ์ยังสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติอื่นๆ อีกด้วย

 

.

 

นั่นก็คือเซ็กส์ทอยที่เสียบขาอยู่บริเวณก้นของเขา ซึ่งสีหน้าของชายแปลกหน้าคนดังกล่าวดูทรมานจากเซ็กส์ทอยที่เสียบคาอยู่มากๆ เพราะเขาตะโกนเรียกหาหมอให้มาช่วยตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม แม้ชายคนดังกล่าวจะตะโกนดังแค่ไหน ตีขาตัวเองเพื่อลบความเจ็บปวดอย่างไร แต่รอบข้างก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเขาเลยแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้แต่เพียงคุยอยู่ห่างๆ

 

 

แม้ว่าสุดท้าย เจ้าหน้าที่จะทำท่าเหมือนพยายามช่วยเหลือ แต่เขาก็ปฎิเสธท่าเดียว

 

สุดท้ายแล้วหลังที่ทีมแพทย์เดินทางมาถึง ชายคนดังกล่าวก็ได้แพทย์เข้าช่วยเหลือและพูดคุยกับเขา โดยผลลัพธ์นั้นทำให้เขาใจเย็นลงและสามารถเอาเซ็กส์ทอยที่ติดอยู่ออกไปได้

แพทย์ได้คาดการณ์ว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะมีอาการป่วยทางจิตจึงทำให้เขาเกิดคลั่งขึ้นมา ทีมแพทย์ยังบอกอีกว่า พวกเขารู้สึกผิดหวังมากๆ ที่แม้จะมีคนทำท่าทางเจ็บปวดอยู่ตรงหน้า ผู้คนก็ยังเลือกปฎิบัติและไม่เข้าไปช่วยปล่อยให้เขาทรมานอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply