หัวร้อนมาจากไหน…หนุ่มเดือดทักแชทด่า เพจ ‘สพฉ.’ สุดท้ายจบลงด้วยการคุยเรื่องเต่า มุ้งมิ้งเชียว

จากกรณีดราม่า ‘รถสวิฟท์แดง’ ที่ไม่ยอมหลบทางให้รถกู้ภัยจนเป็นเหตุให้ผู้ป่วยเสียชีวิต แถมไม่พอเจ้าตัวคนในรถเองก็เป็นเจ้าหน้าของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) แถมยังออกมาตอบโต้ชาวเน็ตรัวๆ จนท้ายที่สุดก็ต้องออกมาขอโทษ

เรื่องทุกอย่างเหมือนจะจบลงด้วยดีแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหลายคนที่ยังคงคาใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ ถึงกับทักแชทไปด่าในเพจของ สพฉ. โดยเฉพาะหนุ่มรายนี้ ที่ดูเหมือนจะโกรธเกรี้ยวซะเหลือเกิน

เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า การันต์ ศรีวัฒนบูรพา พร้อมกับแคปชั่นว่า “แอดมินเพจสพฉ. ส่งมาให้ดู อันเนื่องมาจากคนที่แชทเข้ามาด่า ดูโปรไฟล์แล้วเปิดร้านขายอาหารสัตว์ แล้วแอดมินก็ดันเลี้ยงเต่า #จริงๆคนรักสัตว์เป็นคนใจดี”

 

ก็หน่วยงานเอ็งมันห่วยอ่ะ!!

 

โดยได้ทำการทักแชทไปต่อว่าถึงทาง สพฉ. ว่าไม่ดี เพราะไม่ยอมไล่พ่อหนุ่มคนขับรถสวิฟท์แดงออกไป แต่ทาง สพฉ.เองก็ให้การณ์ว่าไม่ใช่จะปล่อยให้ผ่านไปเลย พวกเขาเองก็กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนพ่อหนุ่มคนนั้นอยู่

 

 

แต่หลังจากที่เถียงกันไปเถียงกันมา ดูเหมือนว่าแอดมินที่เป็นผู้ชายได้เข้าไปส่องหน้าเฟซของหนุ่มหัวร้อน ก็พบว่าเขาขายอาหารสัตว์อยู่ ก็เลยบอกว่าจะไปอุดหนุนเพราะน้องของแอดมินเลี้ยงเต่าอยู่

 

 

ด้วยความเดือดดาลพ่อหนุ่มหัวร้อนก็คิดว่า เห้ย นี่เอ็งขู่จะมาหาตรูถึงบ้านเรอะ? ไม่กลัวหรอกเฟร้ย มาเลย!! แต่ พอฝ่ายแอดมินยืนยันจริงๆ ท่าทีของพ่อหนุ่มหัวร้อนก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปดูเย็นขึ้น

 

 

จากการทักมาด่าทอด้วยความเดือดดาล ตอนนี้เปลี่ยนมาปรึกษาเรื่องการเลี้ยงเต่าญี่ปุ่นแลดูมุ้งมิ้งกันจริงเชียว!!

 

 

มีถ่ายคลิปเต่าของตัวเองมาอวดด้วย!!

 

 

แหม่ ตอนแรกมาซะเดือดจี๋เลย แต่ตอนจบกลับไปเย็นอย่างกับอยู่ขั้วโลกซะงั้น หรือจริงๆ แล้วเป็นแผนของแอดมินเพจ สพฉ. ที่จะทำให้พ่อหนุ่มคนนี้ใจเย็นลงกันแน่นะ ก็น่าคิดอยู่เหมือนกัน ฮร่าๆ

ที่มา : การันต์ ศรีวัฒนบูรพา

Comments

Leave a Reply