หนุ่มจีนประชดแฟนตัด ‘หรรมส์’ ของตัวเองทิ้ง น้อยใจที่ถูกต่อว่า ขนาดตัวเล็กไม่โอ่อ่า…

การประชด ถือเป็นวิธีสุดฮิตของเหล่าคู่รักวัยรุ่นมักจะเลือกทำกัน เพราะส่วนใหญ่มักจะคิดว่าเมื่อทำให้ตัวเองดูน่าสงสารหรือการประชดประชันจะได้รับความสนใจจากคู่ของตน

แต่กลับกันแล้ว ถ้าการประชดดังกล่าวมันกลายเป็นความรุนแรงที่ยากจะแก้ไขอย่างเช่นกรณีของนักศึกษาจีนจากเมืองกว่างโจว ที่เขาประชดแฟนสาวหลังมีอะไรกันแล้วแฟนสาวบอกว่าไอ้นั้นของเขามันเล็ก

หนุ่มจีนคนดังกล่าวจึงจัดการหั่นปิกาจูของตัวเองทิ้ง เพื่อประชดให้แฟนเห็นว่าถ้าของเขามันเล็กนักก็อย่ามีมันเลยดีกว่า ซึ่งหลังจากตัดปิกาจูออกไป เขาก็เดินออกมานอกหอพักด้วยสภาพเปลือยเปล่าท่อนล่าง พร้อมกับเลือดที่อาบไปทั้งขา

 

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นมีที่มาที่ไปแท้จริงอย่างไรไม่มีใครทราบ แต่ทางวิทยาลัย Guangdong Peizheng College ในกว่างโจว ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุก็ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์เลือดอาบขาของหนุ่มคนนี้เกิดขึ้นจริง

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารช่วงเวลา 14.00 น. ในวันดังกล่าว แต่สาเหตุนั้นไม่มีใครรู้ว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้นและมันเกิดจากการที่แฟนสาวบอกว่าเขาเล็กจริงไหม

 

 

ส่วนอาการและวิธีการแก้ไขปัญหานั้น ทางวิทยาลัยได้บอกว่าหนุ่มคนดังกล่าวปลอดภัยดี และสภาพจิตใจของเขาก็ดีขึ้นตามลำดับ พร้อมกับแนะนำให้พยายามอย่าไปยุ่งกับภาพหรือคลิปอะไรก็ตามที่อาจทำให้เขาไม่สบายใจ แม้ว่าข่าวของเขาจะถูกส่งต่อและพูดถึงกันไปต่างๆ นานาแล้วก็ตาม

สุดท้ายแล้ว ถ้าเกิดเขาหั่นปิกาจูทิ้ง แล้วเกิดทั้งคู่เลิกกันในอนาคตเขาจะรู้สึกเสียใจที่ประชดแฟนเก่าไหมนะ จะแก้ไขก็ไม่ได้แล้วด้วย…

 

ที่มา weibo, shanghaiist

Comments

Leave a Reply