‘ที่นอนหมา’ เก๋ๆ จากเว็บไซต์ Amazon ที่คุณสามารถสอยมาให้น้องหมาได้ง่ายๆ

ยุคนี้เป็นยุคของโลกออนไลน์จริงๆ พวกเราหาข่าวสารและความรู้กันทางอินเตอร์เน็ต ติดต่อพูดคุยกับเพื่อนผ่านทางอินเตอร์เน็ต แม้แต่หางานทางอินเตอร์เน็ตก็สามารถทำได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราต้องคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่ๆ

ที่สำคัญเราก็ยังทำการซื้อขายของกันบนอินเตอร์เน็ตอย่างแพร่หลายด้วย ซึ่งสิ่งนี้นี่แหละที่ทำให้หลายคนกระเป๋าแฟบมาแล้ว เพราะแค่กดๆ หน้าจอเงินก็ไหลออกไปอย่างง่ายดายจนรู้ตัวอีกทีก็หมดกระเป๋าเลย

แต่ข้อดีของการซื้อของออนไลน์ก็คือเราสามารถหาซื้อของที่ไม่มีแถวบ้านเราได้ อย่างเช่นที่นอนหมาแนวๆ จากเว็บไซต์ Amazon พวกนี้ยังไงล่ะ ซื้อของให้ตัวเองกันมาก็เยอะแล้วเรามาลองหาซื้อเตียงใหม่สบายๆ ไปให้เจ้าหมาได้นอนกันบ้างดีกว่า รับรองเจ้าหมาแฮปปี้ มีอะไรน่าสนใจบ้างลองไปดูกัน

 

1. ecoFLEX bed นอนกันอย่างราชัน

 

ที่นอนอันนี้ออกแบบโดยมีเตียงเป็นไม้ มีรั้วล้อมรอบ 3 ด้านทำให้เจ้าหมาขึ้นลงเตียงได้ง่าย มีหลายไซส์สำหรับหมาเล็กและหมาใหญ่ แถมเบาะของมันยังถอดซักได้ง่ายด้วย ดีไซน์ของมันเหมือนกับที่นอนของเจ้าของนายระดับสูงเลยนะ ราคาอยู่ที่ 48.37 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,500 บาท)

 

2. ที่นอนหนานุ่ม สำหรับสัตว์ที่ชอบขนเฟอร์

 

ที่นอนที่ดูนุ่มฟูอันนี้ ถ้าเจ้าหมาได้นอนลงไปก็จะจมลงไปในความหนานุ่มของขนฟูๆ นี้ รับรองว่านอนสบายจนเจ้าหมาขี้เกียจลุกเลยล่ะ ออกแบบเป็นรูปโดนัทเพื่อให้เจ้าหมานอนแล้วไม่กลิ้งจนตกจากความนุ่มฟูไป แถมด้านล่างยังกันน้ำด้วยนะเธอ แน่นอนว่าเอาไปซักเครื่องได้ด้วย ราคาอยู่ที่ 34.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณเกือบ 1,100 บาท)

 

3. เปลยกระดับ ที่จะช่วยให้เจ้าหมารู้สึกโล่งสบายมากขึ้น

 

เปลอันนี้มีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายดาย ออกแบบมาเพื่อเน้นให้มีการถ่ายเทของอากาศที่ดี ทำให้เจ้าหมานอนแล้วไม่รู้สึกว่าร้อนเลย แถมยังเหมาะเอาไปนอนเล่นในสวนด้วย เจ๋งไปเลยใช่ป่าว ราคาก็ไม่แพงมาก แค่ 19.98 ดอลลาร์สหรัฐเอง (ประมาณ 600 บาท)

 

4. เต้นท์สัตว์เลี้ยง ที่ให้อารมณ์เหมือนออกไปตั้งแคมป์เลย

 

เต้นท์อันนี้ประกอบไปด้วยเบาะนุ่มนิ่มและส่วนผ้าที่กางล้อมรอบเป็นเต้นท์ให้เจ้าหมา จะกางนอนด้านนอกก็ได้บรรยากาศ หรือจะกางนอนเป็นเตียงในบ้านก็น่ารักไม่เบา แถมมีผ้าใบล้อมรอบให้ความรู้สึกปลอดภัยด้วย ซักล้างก็ง่ายดายหายห่วง ราคาเริ่มต้นที่ 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,250 บาท)

 

5. โซฟาจิ๋ว เพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้น

 

โซฟาที่ดูหรูหรานี้ออกแบบมาจากโซฟาของมนุษย์เลย เพียงแต่ย่อส่วนให้ขนาดเหมาะเจาะกับเจ้าหมาตัวน้อยแค่นั้นเอง แต่ก็ยังนุ่มสบายไม่แพ้กันเลยล่ะ แถมถ้ามีโซฟาอันนี้แล้วเจ้าหมาอาจจะเลิกแย่งที่นั่งบนโซฟาก็ได้นะ เบาะก็ถอดซักได้ด้วย หายห่วงเรื่องความสกปรก ราคาอยู่ที่ 131.59 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,100 บาท)

 

6. ที่นอนขนเฟอร์เทียม นุ่มสบาย ทนทาน

 

ที่นอนขนเฟอร์เทียมอันนี้มีจุดเด่นที่ความเรียบง่ายและทนทาน รับรองว่าเจ้าหมาไม่กัดมันพังง่ายๆ หรอก แถมมีตัวยึดกับพื้นด้วยนะ ไม่ว่าเจ้าหมาจะตัวใหญ่ยังไงที่นอนก็ไม่เลื่อน ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น (ประมาณ 200 บาท)

 

7. ถ้ำน้องหมา อบอุ่นพอดีตัว เหมือนอยู่ในอ้อมกอดเลย

 

ถ้ำหมาอันนี้ออกแบบมาให้น้องหมารู้สึกเหมือนได้นอนอยู่ใต้ผ้าห่มกับคุณเอง รับประกันว่านอนแล้วอบอุ่นทั้งกายและใจ ดูแล้วเบาสบาย สามารถยัดหมอนหรือตุ๊กตาให้น้องหมาเพิ่มตามใจชอบ ราคาเริ่มต้นที่ 32.9 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,000 บาท)

 

8. ที่นอนพับเก็บได้ สำหรับหมาเอ้าดอร์

 

ถ้าหมาของคุณชอบออกไปเล่นข้างนอก แต่ก็ยังรักความสะดวกสบายด้วย คุณควรมีที่นอนอันนี้ติดเอาไว้ด้วย เพราะมันสามารถพับเก็บเอาไปางที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเอาไปกางตอนปิกนิก เดินป่า ไปสวนสาธารณะ หรือเล่นกันที่สวนหน้าบ้านก็ยังได้ แถมยังเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ราคาอยู่ที่ 34.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณเกือบ 1,100 บาท)

 

9. ที่นอนฉลามหน้าโหด ที่นอนแล้วอาจจะเขมือบน้องหมาเข้าไปได้

 

ที่นอนถ้ำรูปฉลามอันนี้ไม่ได้ดูน่ากลัวอย่างที่คิด พอเข้าไปนอนแล้วน้องหมาจะรู้สึกนุ่มสบายแน่นอน แถมมีที่นอนแบบนี้ยังดูไม่ซ้ำใครด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 9 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 280 บาท)

 

10. ที่นอนเมโมรี่โฟมผืนยักษ์ ให้เจ้าหมาหลับสบายอย่างถูกสุขลักษณะ

 

เมโมรี่โฟม หรือก็คือโฟมที่จะคืนตัวเป็นรูปเดิมเสมอ ไม่มีทางยุบเป็นรอยบุ๋มจนกว่าจะหมดอายุการใช้งาน ที่นอนลักษณะนี้ทำให้คุณนอนได้แบบสบายตัวและถูกต่อหลักการนอนหลับมากขึ้น

อย่างไรก็ตามมันก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงลิบลิ่ว แต่ถึงเราจะไม่ยอมซื้อให้ตัวเอง ถ้าเพื่อหมาที่รักอาจจะยอมควักเงินจ่ายก็ได้นะ ราคาอยู่ที่ 148.95 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 4,600 บาท)

 

11. เบาะนอนติดรถ สำหรับเดินทางไกล

 

ถ้าคุณอยากให้เจ้าหมาได้นั่งเบาะนุ่มๆ ระหว่างที่คุณขับรถไปข้างนอก ที่นอนอันนี้คือคำตอบสำหรับคุณ แค่เพียงเอาที่นอนผูกติดกับเบาะรถของคุณไว้แล้วให้เจ้าหมานั่ง เท่านี้มันก็ได้รับประสบการณ์การนั่งรถที่หรูหราแล้ว ถึงแม้มันอาจจะหลับตลอดทางจนไม่สนเรื่องความสบายก็เถอะ ราคาอยู่ที่ 42.49 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,300 บาท)

 

12. ที่นอนหมาสำหรับคนรักโลก

 

ถ้าใครเป็นห่วงสภาพแวดล้อมของโลกเรา คุณจะต้องรักที่นอนหมาอันนี้แน่ๆ เพราะมันสามารถเอาไปรีไซเคิลได้ทั้งอัีนเลย แถมทำมาให้นุ่มสบายและไม่ยวบยาบเกินไป ทำให้หมาของคุณน่าจะชอบมันด้วยเช่นกัน แล้วก็เช่นเดียวกับที่นอนอันอื่นๆ มันสามารถซักได้เป่าได้ ไม่ต้องห่วงว่าจะสกปรกเลย ราคาอยู่ที่ 59 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,800 บาท)

 

น้องหมาอาจจะรอให้คุณซื้อเตียงให้อยู่ก็ได้

ที่มา: BuzzFeed

Comments

Leave a Reply