แม่ออกมาขอโทษออกสื่อ หลังลูกชาย ‘ใส่เสื้อแม็คก็อป’ อ้าขาเป็น M Leg ไปที่โรงเรียน

คุณแม่ Shelly McCullar ถึงกับเขินและไปไม่เป็น หลังที่ลูกชาย Anthony กลับมาจากโรงเรียน แล้วพบว่าเสื้อที่เขาใส่ไปเมื่อตอนเช้านั้นมันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด!?

จากเดิมที่ลูกชายของเธอเข้าใจว่าเจ้าเสื้อตัวนี้มันสกรีนรูปตัว M สีเหลือง ที่เป็นสัญลักษณ์ของร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังอย่าง McDonald’s

 

 

แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่แบบนั้น เพราะจริงๆ แล้วตัว M บนเสื้อดังกล่าวนั้นเป็นของล้อเลียน มีลักษณะเป็นรูปของขาสองข้างที่แยกออกจากกันเป็นรูปตัว M โชว์กลางหว่างขาให้เห็น พร้อมกับใส่เส้นสูง มีคำว่า ‘I’m lovin’ it’ ซึ่งไม่ได้หมายความถึงตัวอาหารฟาสต์ฟู้ด แต่หมายถึงชอบอย่างอื่นต่างหาก…

 

 

ทางคุณแม่พอได้ทราบเรื่องดังกล่าวก็รีบขอโทษขอโพยทางโรงเรียนและคนอื่นๆ อย่างเร็วไว เธอได้โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กว่า “ต้องขอโทษอีกครั้ง กับคุณครูและเจ้าหน้าที่ในโรงเรียนประถม Travis Elementary เป็นอย่างสูง ซึ่งฉันขอสาบานเลยว่าฉันไม่รู้เลยว่าลูกใส่เสื้อแบบนี้ไปโรงเรียน”

พร้อมกับโพสต์วิดีโอของ Anthony ที่อธิบายให้ฟังว่าที่จริงแล้วเป็นการเข้าใจผิด ในคลิปเขาพูดว่า “ผมคิดว่ามันคือ McDonald’s และคิดว่ามันคงไม่เป็นอะไรถ้าจะใส่ไปที่โรงเรียน”

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

“ฉันแค่อยากจะอธิบายให้ฟังว่าฉันจะไม่ให้ลูกสวมเสื้ออะไรแบบนี้แน่นอน แต่เสื้อตัวนี้เป็นเสื้อที่เพื่อนของฉันซื้อมาให้ Anthony และฉันก็ไม่ได้เช็กดูเลยว่ามันคือเสื้ออะไรจนมันเกิดเรื่องขึ้น”

 

 

โพสต์ของคุณแม่ Shelly ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก จนมีคนกดแชร์มากถึง 116,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

แหม่ ไร้เดียงสาดีจริงจริ๊งงงงงเจ้าหนุ่มน้อย ฮร่าๆ

 

ที่มา : metro, mirror

Comments

Leave a Reply