หญิงถูกจับมีผงขาวไว้ในครอบครอง ปฏิเสธทันควันอ้าง ‘สายลม’ พัดเข้ามาในกระเป๋า!?

ทุกวันนี้ปัญหายาเสพติดก็ยังคงเกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศที่พัฒนาแล้วและกำลังพัฒนา ต่างก็ระดมกำลังเพื่อกำจัดกันอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเมื่อมีการกวนขันของเจ้าหน้าที่ เหล่าผู้ค้า ผู้เสพทั้งหลายก็โดนจับกันเป็นจำนวนมาก

 

 

ทว่าหญิงรายหนึ่งกลับดื้อดึงปฏิเสธข้อหามียาเสพติดไว้ครอบครอง อ้างว่าไม่ได้ซื้อไม่ได้ขาย ไม่ได้ตั้งใจเอามาเก็บไว้ในกระเป๋า แต่เป็น ‘สายลม’ ต่างหากที่พัดพามันเข้ามาในกระเป๋า!?

คดีเด็ดนี้เกิดขึ้นกับนาง Kennecia Posey วัย 26 ปี หนึ่งในผู้โดยสารบนรถยนต์ที่กำลังแล่นอยู่บนถนนในรัฐฟลอริดา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ Fort Pierce เรียกตรวจค้นในวันที่ 21 มีนาคม 2018

 

Kennecia Posey

 

ตามรายงานของตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใกล้รถของผู้ต้องสงสัย และได้กลิ่นคล้ายกับกัญชามาจากข้างในตัวรถ และในระหว่างที่ทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ก็พบผงขาวกับกัญชาถูกแยกเป็นสองถุง ใส่ไว้ในกระเป๋าของนาง Posey ที่วางไว้บนตักของตัวเอง

 

 

เมื่อถูกสอบสวนเกี่ยวกับยาเสพติดดังกล่าวแล้ว Posey ยอมรับว่ากัญชาเป็นของเธอเอง แต่ผงขาวเนี่ยไม่ใช่ของเธอ “ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับโคเคนพวกนี้ วันนี้ลมแรงมาก มันจะต้องบินว่อนผ่านกระจกรถเข้ามาในกระเป๋าของฉันแน่ๆ”

 

วันนั้นลมมันแรงจริงๆ นะ!! (ภาพประกอบเนื้อหา ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อข่าว)

 

เธอถูกตัดสินจำคุกในความผิดทางอาญา ฐานครอบครองโคเคนและครอบครองกัญชา แต่ก็ได้รับการประกันตัวออกไปในที่สุด…

 

เอ่อ… โลมมมมม พัดตึ่ง กันเลยนะเนี่ย อะไรจะแม่นเข้ากระเป๋าขนาดนั้น!?

 

ที่มา : wgntv, local10, nypost, ladbible

Comments

Leave a Reply