สาวเมาลั่นวาจาเหยียดชนชาติ “ไล่กลับประเทศ” หลังขอน้ำดื่มฟรีกับพนักงานไม่สำเร็จ

เนี่ยแหละนะ เวลาที่แอลกอฮอล์เข้าร่างกายจนมึนเมา คนเราก็มักจะทำอะไรออกไปโดยไม่คิด ซึ่งบางครั้งมันก็อาจจะนำไปสู่สิ่งเลวร้ายอันเป็นภัยต่อตนเองและผู้อื่นได้

อย่างเช่นเหตุการณ์นี้ ที่หญิงสาวคนหนึ่ง เชื่อว่าน่าจะอยู่ในช่วงวัย 20 ปีกว่าๆ ได้เข้ามายังร้านขายไก่ทอดแห่งหนึ่งขณะที่ตนกำลังเมามาย และได้กระทำการเหยียดหยามพนักงานขาย ทั้งไล่กลับประเทศบ้านเกิดและถ่มน้ำลายใส่ ทั้งนี้ เนื่องมากจากหญิงสาวคนดังกล่าวถูกพนักงานขายปฏิเสธที่จะให้น้ำดื่มกับเธอฟรีๆ

เหตุการณ์เกิดขึ้นในร้านขายไก่ทอดชื่อว่า Chicken Stop ในเมืองเชฟฟีลด์ ประเทศอังกฤษ หลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอจากพนักงานเผยว่าหญิงคนดังกล่าวใช้วาจารุนแรงโดยกล่าวว่า

“พวกเรามาจากอังกฤษนะเว้ยเพื่อน กลับประเทศแอลจีเรียของแกไปไป๊ แกน่ะมันตัวอัปยศ …พวกเราเกิดและเติบโตในประเทศอังกฤษ และเราก็โคตรเชื่อมั่นในประเทศบ้านเกิดเลยว่ะ”

 

ภายหลังทราบว่า ผู้กระทำมีนามว่า Amina

 

“ถุ้ยย” เธอถ่มน้ำลายใส่พนักงานหนุ่ม

 

ลองมาชมวิดีโอเหตุการณ์จริงกันเถอะ

 

ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตมาให้ความเห็นต่างๆ นานาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น:

 

“น่าโมโหจริงๆ ที่วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปทั่ว คือเราต้องฟังเรื่องราวจากทั้งสองฝ่ายอะ แค่วิดีโออันเดียวมันอาจตัดสินอะไรไม่ได้ เราเห็นได้ชัดเลยนี่ว่าฝ่ายหญิงเหมือนไม่พอใจเอามากๆ”

“เธอนั่นแหละสร้างความอัปยศให้กับชนชาติตัวเอง”

 

“เราเชื่อว่าชายที่อยู่หลังเคาท์เตอร์น่าจะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้หญิงที่ด่านะ”

 

“ภายหลังมีรายงานออกมาว่า หญิงคนนี้ชื่อ Ameena Khan อาศัยอยู่แถวถนนโบว์ฟีลด์ ดูเหมือนว่าหญิงคนนี้จะมีพฤติกรรมก้าวร้าวอยู่เสมอ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน”

 

อย่างไรก็ตาม คำพูดของคนเราอาจเป็นอาวุธที่ร้ายแรงที่สุดในการทำร้ายจิตใจคน เห็นไหมล่ะว่าความเมาอาจทำให้คนๆ หนึ่งทำร้ายคนอื่นอย่างไม่รู้ตัว

ที่มา: Metro, Thesun และ Dailymail

Comments

Leave a Reply