เรื่องลี้ลับดังจากทวิตเตอร์ เมื่อซื้อคอนโดกลางกรุง แล้วเจอเรื่องแปลกๆ ตลอดเวลา

เรื่องราวลี้ลับ เป็นเรื่องที่ใครได้ยินก็ต้องตื่นเต้น แต่เรื่องลี้ลับเหล่านี้มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ จึงทำให้สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นสิ่งที่เราอยากจะหาคำตอบว่ามันเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ เหมือนดังเรื่องราวจากทวิตเตอร์เรื่องนี้

เจ้าของทวิตเตอร์ผู้ใช้ชื่อว่า แม่นายจียง ได้มาแชร์ประสบการณ์เรื่องลี้ลับที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เป็นเรื่องที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อเธอได้ซื้อคอนโดย่านใจกลางกรุงมาจากเจ้าของเก่าคนหนึ่ง แล้วเธอก็เริ่มเจอเรื่องแปลกๆ

 

 

1. เจ้าของทวิตซื้อคอนโดใจกลางกรุงจากเจ้าของคนเดิม รู้สึกชอบห้องมากเพราะดูใหม่สภาพดี ไม่มีข่าวเสียหาย

.

 

2. หลังจากจัดการเรื่องโอนเสร็จสรรพ เจ้าของทวีตเลยขึ้นไปเช็กห้องเพื่อตรวจความเรียบร้อยตามปกติ แต่ก็ต้องเจอกับเรื่องราวผิดปกติ

.

.

 

3. เจ้าของทวีตเข้าไปในห้อง รู้สึกเย็นวาบจึงเดินไปดูว่ามีใครเปิดแอร์ไว้หรือไม่ ปรากฏว่าแอร์เปิดเอาไว้ที่ 25 องศา จึงคิดว่าเจ้าของคนเก่าเปิดเอาไว้ แต่พอโทรสอบถามก็ปรากฏว่าเขาไม่ได้เปิด

.

.

.

 

4. แอร์ที่เปิดมันไม่ได้ขึ้นคัทเอาต์ แล้วทำไมแอร์ถึงทำงาน เจ้าของทวีตเลยคิดว่านี่มันอาจจะเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค

.

 

5. เจ้าของทวีตไม่ได้คิดอะไรจึงได้ทำการสำรวจห้องต่อ เรื่องแปลกๆ ต่อมาก็เกิดขึ้นเมื่อ เธอมีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง เครื่องที่ใช้ประจำมีเบอร์โทรเข้ามา ซึ่งนั่นมันเป็นเบอร์ของอีกเครื่องของเธอเอง แล้วเธอไม่ได้เป็นคนโทร!!

.

.

.

.

.

.

 

6. ปรากฏว่าเครื่องสำรองที่โทรเข้ามานั้นพอเช็กแล้วปรากฏว่าไม่มีการโทรออก และไม่ได้เมมเบอร์เครื่องที่ใช้ประจำไว้ เป็นไปไม่ได้ที่จะโทรออกเองแบบนี้

.

.

 

7. เจ้าของทวีตพยายามไม่คิดอะไร จึงตรวจห้องน้ำต่อ แล้วก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นเหมือนเดิมอีกครั้ง พอกดรับแล้วก็ได้ยินแต่เสียงซ่าๆ

.

 

8. พอเดินกลับไปที่ห้องน้ำอีกรอบโทรศัพท์ก็ดังเหมือนเดิม เลยเริ่มโมโหจึงตะโกนออกไปว่า เธอได้ซื้อห้องนี้แล้ว แล้วมันก็เป็นชื่อของเธอด้วย

.

.

.

 

9. เจ้าของทวีตกลับบ้าน แล้วอีก 3 วัน จึงซื้อของมาไหว้ พร้อมอัญเชิญพระพุทธรูปมาไว้ที่ห้อง โดยพาพ่อแม่มาที่คอนโดแห่งนี้ด้วย

.

 

10. คุณพ่อนอนที่โซฟารอตรวจห้องแล้วเผลอหลับไป แต่ก็ต้องสะดุ้งเพราะคิดว่าโดนหมอนมากดที่หน้าอก ทั้งๆ ที่โซฟานั้นไม่มีหมอนเลย

.

.

 

11.  เรื่องแปลกเรื่องต่อมาคือ หลังจากที่ให้ช่างรีโนเวทแล้วก็มาตรวจรับงาน ทีนี้ฝักบัวในห้องน้ำเปิดเอง แต่คิดว่าอาจจะเป็นเพราะช่างลืมปิด

.

 

12. มีคนจีนติดต่อมาขอเช่าห้อง คิดว่าจะไม่เจอเรื่องแปลกๆ แล้ว แต่ก็มีเรื่องคือผู้เช่ารู้สึกแปลกๆ เหมือนไม่ได้อยู่กันแค่ 4 คน มีบางครั้งที่ลูกคนเล็กของเขาคุยกับใครอยู่ บ้างก็ฝันร้าย และมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นตลอด

.

.

.

.

.

 

13. เจ้าของทวีตรู้สึกสงสารผู้เช่าต้องมาเจอกับเรื่องจิตตก เพื่อนโทรมาบอกว่าไปดูดวงมา แล้วหมอดูขอให้เธอโทรหาหมอดูคนนี้หน่อย แล้วหมอดูก็ทักเธอว่าเธอจะมีปัญหากับเรื่องที่อยู่อาศัย

.

 

14. หมอดูทักว่า เจ้าของห้องเก่าทำงานเกี่ยวกับโรงพยาบาลหรือเปล่า มีสิ่งของสิ่งหนึ่งที่ซ่อนอยู่ในห้องให้หาให้พบ

.

.

 

15. ระหว่างที่คิดว่าจะไปหาของสิ่งนั้นได้ยังไง มีคนติดต่อเข้ามาของซื้อห้องนี้ จึงไปคุยกับผู้เช่า เขายินดีจะย้ายออกทันที เจ้าของทวีตเลยจ่ายค่าประกันคืนและออกค่าขนย้ายให้

.

 

16. เริ่มออกค้นหาของลึกลับที่ว่านั้นแต่ก็หาไม่เจอ จึงล้มเลิก แล้วพอถึงวันนัดโอนคอนโดก็พบสิ่งที่ค้นหากันมานาน

 

17. เจ้าของคนใหม่ค้นพบกล่องหนึ่ง มีเครื่องมือแพทย์ มีดผ่าตัดและกระดูกซ่อนอยู่บนฝ้า

 

18. สรุป เจ้าของทวีตก็เลยให้เจ้าของห้องคนเก่ามาเอาของคืนไป จากนั้นก็ไม่เจอเรื่องแปลกๆ อีกเลย

.

 

ที่มา แม่นายจียง

Comments

Leave a Reply