หนุ่มไทยหนัก 120 โล พบรักกับพยาบาลสาวสวย แต่ชาวเน็ตต่างชาติไม่ค่อยยินดีกับเรื่องนี้

รักแท้ เป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนาแต่บางครั้งเราก็อาจรู้สึกท้อแท้หลังจากผ่านความผิดหวังมาหลายต่อหลายครั้ง เกิดความคิดขึ้นมาว่า “หรือรักแท้จะไม่มีอยู่จริง?” แต่แท้จริงแล้วไม่ว่าใครต่างก็มีโอกาสได้พบกับสิ่งนี้ ไม่เว้นแม้แต่ชายหนุ่มที่มีน้ำหนักกว่า 120 กิโลกรัม

เขาคนนั้นมีชื่อว่า นาย ภูวดล คำไทย หรือ บอล ชายผู้สูงแค่ 155 เซนติเมตร หนักกว่า 120 กิโลกรัม ถ้าพูดจริงๆ เขาถือว่าเป็นชายที่มีรูปร่างอ้วนใหญ่มากๆ คนหนึ่ง เพราะเหตุนั้นจึงทำให้เขามักจะถูกคนรอบข้างกลั่นแกล้งมาอยู่เสมอ

 

บอลและแฟนสาวของเขา

 

หลายคนอาจมองว่าเขาคงไม่สามารถพบรักแท้กับหญิงสาวคนไหนได้ จนกระทั่งเขาได้เจอกับ เชอร์รี่ หรือ คุณสิริภา บุญรักษา พยาบาลสาวสวยที่ไม่ได้รังเกียจรูปร่างหน้าตาของเขาเลยแม้แต่น้อย

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็คบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี จนกระทั่งในปี 2016 ทั้งสองจึงได้ตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด เพื่อเป็นตัวพิสูจน์ความรักและสัญญาว่าจะอยู่ดูแลกันตลอดไป

 

.

 

เชอร์รี่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ฉันเข้าใจว่าเข้าไม่ใช่คนที่หน้าตาดีแต่อย่างใด รวมถึงเขามีรูปร่างที่อ้วน แต่เขาเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก นั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“เขาเป็นคนที่เอาใจใส่มาก แม้เขาจะไม่ชอบผู้หญิงผมสั้น แต่ก็จะชมฉันว่าน่ารักอยู่เสมอถึงแม้ฉันจะไปซอยผมมาก็ตาม เราแบ่งปันทุกสิ่งทุกอย่างร่วมกันทั้งสุขและทุกข์ ทั้งหมดนั้นคือประเด็นหลักสำหรับความรักของเราทั้งสอง” เธอกล่าว

 

.

 

หนึ่งในช่วงเวลาที่ทำให้เธอประทับใจมากที่สุดคือตอนที่บอลดูแลเธออยู่ไม่ห่าง ครั้งที่เธอประสบอุบัติเหตุจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ชายคนนี้คอยเช็ดอึ เช็ดฉี่ ดูแลเธอเป็นอย่างดี และนั่นจึงทำให้คนรอบข้างหรือแม้แต่พ่อของเธอที่คอยกีดกันมาก่อนหน้านี้ ยอมรับชายคนนี้เข้ามาเป็นลูกเขยในที่สุด

และต่อให้คนอื่นๆ จะเรียกบอลว่า “ไอ้อ้วน” แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะไม่สนใจในคำพูดเหล่านั้น เพราะเชอร์รี่หลงรักเขาในสิ่งที่เขาเป็น ไม่ได้หลงรักในเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเขาเลย

 

.

 

ล่าสุดในเดือนธันวาคม 2017 ทั้งสองคนก็ได้มีลูกด้วยกัน ก่อนที่เรื่องราวของพวกเขาจะเริ่มถูกนำไปพูดถึงในเว็บไซต์ต่างประเทศมากมาย เป็นตัวอย่างของรักแท้ที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้งสองจะได้รับความคิดเห็นในแง่บวกจำนวนมาก แต่ก็มีชาวเน็ตต่างชาติจำนวนไม่น้อยที่ไม่ค่อยยินดีกับเรื่องราวของทั้งคู่สักเท่าไหร่ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ

 

“ผู้หญิงน่ารักดีนะ แต่ผมก็ยังไม่แน่ใจว่าเธอเป็นผู้หญิงจริงๆ หรือเปล่า”

 

“โอเค แล้วเขารวยมากแค่ไหนกันล่ะ?”

 

“นี่ผมพลาดส่วนที่บอกว่า เขาเป็นคนที่มีเงินมากมายมหาศาลไปหรือเปล่า?”

 

“อย่าลืมบอกด้วยว่า ชายคนนั้นรวยมาก”

 

“เขาทำอาชีพอะไรหรอ? เขาคงจะต้องเป็นนักธุรกิจที่รวยมากแน่ๆ เลย”

 

สุดท้ายแล้วทั้งสองคนก็เป็นเหมือนกับต้นแบบของคำว่ารักแท้ที่หลายคนปรารถนามาตลอด เพราะความรักไม่ใช่สิ่งที่สามารถตัดสินได้จากรูปลักษณ์ภายนอก สิ่งที่จะคงความรักให้ยั่งยืนอย่างแท้จริงมันคือสิ่งที่อยู่ภายในและการใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข แค่นั้นก็เกินพอแล้ว

 

ที่มา: 9gag , straitstimes

Comments

Leave a Reply