ชมตัวอย่าง THE MEG เมื่อฉลามดึกดำบรรพ์ขนาดมหึมายังไม่ตาย พวกมันจึงออกมาไล่กินคน

เป็นอีกหนึ่งแอ็กชั่นสตาร์ที่มีหนังออกมาให้เราดูแทบจะทุกปีจริงๆ สำหรับ Jason Statham ที่ในเร็วๆ นี้เราจะได้ชมหนังเรื่องใหม่ของเขา แต่คราวนี้จะไม่ได้ไปขับรถซิ่งหรือต่อสู้กับมนุษย์แล้ว แต่เขาจะดำลงไปในทะเลเพื่อต่อกรกับฉลามยักษ์!?

นี่เป็นหนังแอ็กชั่นแฟนตาซีเรื่องใหม่จาก Warner. ที่ชื่อว่า The Meg มันถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายที่แต่งโดย Steve Alten ว่าด้วยเรื่องของฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์ที่ยังคงมีชีวิตมาจนถึงทุกวันนี้

 

 

เรื่องย่อ: เมื่อ 5 ปีก่อน ผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำลึกและกัปตันเรืออย่างนาย Jonas Taylor (รับบทโดย Jason Statham) ได้ถูกโจมตีจากสัตว์ลึกลับขนาดมหึมาที่คาดว่ามันคือเม็กกาโลดอน (ฉลามยักษ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วเมื่อ 2 ล้านปีก่อน) ในแถบร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา ที่ถูกขนานนามว่าเป็นร่องลึกก้นสมุทรที่ลึกที่สุดในโลก ทำให้เขาต้องทิ้งภารกิจและลูกลูกเรือไปกว่าครึ่งกับเหตุการณ์ครั้งนั้น

 

.

 

การถูกโจมตีโดยสัตว์ทะเลขนาดมหึมาในครั้งนั้นทำให้ Jonas ต้องออกจากงานอย่างน่าอับอาย แต่ต่อมาเขาได้ต้องกลับไปทำภารกิจวิจัยเสี่ยงตายอีกครั้งในศูนย์วิจัยใต้น้ำ

แต่เหมือนฝันร้ายยังคงตามหลอกหลอนเขาอยู่ เพราะเจ้าสัตว์มหึมาได้เข้าจู่โจมเขาอีกครั้ง ทำให้ Jonas ต้องเอาชีวิตรอดไปพร้อมๆ กับอดีตภรรยา ลูกๆ และทีมงานทุกคนในศูนย์วิจัยใต้น้ำ คำถามเดียวก็คือเขาจะเอาชนะมันได้ยังไง?

 

 

จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าหนังให้อารมณ์คล้ายกับ Jurassic World อยู่เนืองๆ แต่แทนที่จะเป็นไดโนเสาร์ก็เปลี่ยนมาเป็นสัตว์ในทะเลแทน และนอกจากฉลามแล้วเรายังได้เห็นภัยอันตรายจากสัตว์อื่นๆ ด้วย

 

 

ชมตัวอย่างหนังแบบเต็มๆ ได้ที่นี่เลย

 

ฉลามเม็กกาโลดอน (หรือเรียกสั้นๆ ว่า”เม็ก”) นั้นเป็นฉลามที่ว่ากันว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อโตเต็มวัย พวกมันจะมีขนาดใหญ่ถึง 20 – 22 เมตร มีน้ำหนักมากกว่า 40 ตัน พวกมันเคยมีชีวิตอยู่จริงๆ เมื่อประมาณ 2.6 ล้านปีก่อน และปัจจุบันได้สูญพันธุ์ไปหมดแล้ว

 

มีภาพเปรียบเทียบด้วยนะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ megalodon

 

หนังมีกำหนดฉายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ใครชื่นชอบหนังระทึกขวัญแบบนี้ก็ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่มา imdbRapid Trailer

Comments

Leave a Reply