ศึก ‘จอห์น ซีนา’ เจอ ‘ดิอันเดอร์เทเกอร์’ แทนที่จะเดือดกลับฮาแทน เพราะซีน่าดันปึ๋งปั๋งขึ้นมา

แม้ว่านักมวยปล้ำระดับตำนานอย่าง ‘จอห์น ซีนา‘ และ ‘ดิอันเดอร์เทเกอร์‘ นั้นจะประกาศอำลาสังเวียนกันไปแล้ว แต่ท้ายที่สุด พวกเขาก็ตบปากรับคำท้ากลับมาเจอกันในศึก ‘เรสเซิลเมเนีย ครั้งที่ 34‘ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา โดยแฟนๆ ก็พากันจับตามองในศึกนี้อย่างละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว เพราะระดับตำนานกลับมามันต้องมันแน่ๆ

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เมื่อถึงแมตช์ที่ทั้งสองต้องมาเจอกัน มันดันเป็นการต่อสู้ที่จบเร็วที่สุดในการแข่งขันไปซะได้ ซึ่งทั้งสองสู้กันด้วยเวลาเพียงแค่ 2.45 นาทีเท่านั้น ไวจนแฟนๆ ต้องบอกว่า ดิอันเดอร์เทเกอร์เดินเข้าสนามยังนานกว่าสู้กันอีก

แต่ที่ฮากว่าใดๆ ทั้งสิ้นก็คือ ระหว่างสู้กันนั้น แฟนๆ ดันไปสังเกตเห็นว่า พี่จอห์น ซีนา ของเรานั้นอยู่ดีๆ ก็หรรมส์ตั้งซะอย่างนั้น คือนี่พี่เห็นหน้าดิอันเดอร์เทเกอร์แล้วก็แข็งอย่างนั้นเหรอ?

 

จากศึกดวลเดือด กลายเป็นศึกแสนอีโรติกไปซะได้

 

“ทำไม จอห์น ซีนาถึงแข็งระหว่างที่เขากำลังเอาหน้ามุดเป้าดิอันเดอร์เทเกอร์ล่ะ?”

 

“ดูเหมือนดิอันเดอร์เทเกอร์จะทำอะไรมากกว่าการชนะซีนาเฉยๆ นะ”

 

“อย่าลืมเตือนพี่จอห์นให้รู้ตัวด้วยนะ ว่าปิกาจูเขากำลังชูมือขึ้นระหว่างโดนดิอันเดอร์เทเกอร์กดอยู่”

 

แม้การต่อสู้จะจบไวแค่ไหน ฉากมันๆ จะกลายเป็นฮายังไง แต่ว่าทั้งสองก็จะยังคงเป็นตำนานของวงการมวยปล้ำเสมอ เพียงแต่ว่าแฟนๆ บางกลุ่มบอกว่า พวกเขาควรจะอำลาไปอย่างถาวรดีกว่าการกลับมาแบบนี้หรือเปล่า?

อย่างไรก็ตาม แม้ชีวิตการกลับมาปล้ำของซีนาอาจจะไม่รุ่งอีกต่อไป แต่ชีวิตในวงการบันเทิงของเขากำลังจะเดินตามเดอะร็อกไปแล้ว ใครเป็นแฟนก็อย่าลืมไปดูหนังเรื่องล่าสุดของพี่แกด้วยล่ะ Blockers เข้าฉาย 12 เมษายนนี้แล้วนะ

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply