‘ลูกชาย’ ถึงกับปาดน้ำตา เมื่อพ่อนำรูปของเขาและ ‘แฟนหนุ่ม’ อวดคนอื่นๆ อย่างภูมิใจ

แม้ในปัจจุบันสังคมของเราจะเปิดกว้างในเรื่องของเพศทางเลือกมากยิ่งขึ้น แต่การที่คนในครอบครัวโดยเฉพาะคนเป็นพ่อจะยอมรับกับสิ่งที่ลูกเป็นได้นั้น ยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับหลายๆ ครอบครัว ถึงอย่างนั้นก็คงจะไม่ใช่กับครอบครัวนี้อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2018 ลูกชายของครอบครัวดังกล่าวได้โพสต์ภาพลงในทวิตเตอร์ เผยให้เห็นคนเป็นพ่อที่สามารถยอมรับเขาได้อย่างแท้จริง แม้ว่าเขาจะเป็น “เกย์” ก็ตาม

 

คุณพ่อ Louis Sr. และลูกชายที่เป็นเกย์

 

ลูกชายและแฟนหนุ่มของเขา

 

คุณพ่อที่ชื่อว่า Louis Sr. นั้นทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เขาเป็นคนที่สนิทกับลูกค้าที่เข้ามากินอาหารในร้านมากๆ จนทำให้ลูกค้าหลายๆ คนถามถึงลูกชายสุดที่รักของเขา เกี่ยวกับการที่ลูกเป็นเกย์และมีแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า Christian

เมื่อถูกถามอย่างนั้น แทนที่เขาจะเกิดความไม่พอใจหรือรู้สึกไม่ดี เขากลับส่งข้อความไปหาลูกชาย บอกให้ส่งรูปของตัวเองกับแฟนหนุ่มมาให้พ่อหน่อย เพื่อที่เขาจะสามารถนำไปอวดคนอื่นๆ ได้

 

แชทที่พ่อทักมาขอรูปของเขาและแฟนหนุ่มไปอวดเพื่อน

 

การกระทำเล็กๆ ของคุณพ่อ ทำให้ลูกชายรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่าพ่อจะนำความรักของเขาและแฟนหนุ่มไปแชร์ให้คนอื่นๆ รับรู้แบบนี้

Louis Jr. ลูกชายของพ่อที่ยอมรับในเพศของเขา บอกกับทางสำนักข่าว BuzzFeed ว่า “พ่อไม่ได้แค่ยอมรับที่เราทั้งสองคนเป็นเกย์ แต่เขายังให้การยอมรับกับความรักของเราทั้งสองคนอีกด้วย”

 

 

หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้รับความคิดเห็นเข้ามาจำนวนมาก หลายคนต่างรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่คุณพ่อได้ทำ

 

เขาคนนี้หวังว่าพ่อของเขาจะเข้าใจตัวเองบ้าง

 

กลายเป็นคุณพ่อที่เจ๋งที่สุดในสายตาของใครหลายๆ คน

 

ชาวเน็ตคนนี้ชอบที่คุณพ่อเรียกแฟนหนุ่มของลูกชายว่า Boy Toy (อารมณ์แบบ ผู้ชายที่กำลังเชื่อมความสัมพันธ์กันอยู่) ออกวัยรุ่นนิดๆ

 

คุณพ่อรู้สึกยินดีกับความคิดเห็นต่างๆ ที่เข้ามาชื่นชมเขาและลูก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางส่วนที่เข้ามาพูดในแง่ลบ บอกว่าเขาควรจะต้องถูกไล่ออกจากงาน บางคนบอกว่าไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงยอมรับเรื่องนี้ได้?

Louis Sr. พูดเกี่ยวกับความคิดเห็นในแง่ลบเหล่านั้นว่า “มันทำให้ผมรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก นั่นมันคือประโยคของใครก็ไม่รู้ที่มาพูดถึงลูกชายผมไปต่างๆ นานา”

 

 

อย่างไรก็ตาม เขาและลูกเลือกที่จะปล่อยวางกับความคิดเห็นในลักษณะนั้น ไม่จำเป็นต้องสนใจ และทั้งคู่ก็จะคอยมอบความรักและแรงสนับสนุนกันแบบนี้ต่อไป

 

 

อาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนในการยอมรับความแตกต่าง แต่เราต้องไม่ลืมว่าบนโลกของเรานั้น ทุกคนล้วนต่างกันจนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เรื่องอื่นเรายังยอมรับกันได้ แล้วทำไมเรื่องแบบนี้เราจะไม่ลองเปิดใจ เข้าใจพวกเขากันดูบ้างล่ะ

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply