หนุ่มสร้าง Trailer เกม PUBG ใหม่ ดูดีราวกับหนังสงคราม… โดดร่มแล้วเจอกัน โพชิงกิ!!

แม้ในปัจจุบัน กระแสของเกม PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS จะลดหายไปบ้างแล้วจากการถูกเกมรุ่นน้องอย่าง Fornite บุกยึดตลาดไป แต่นั่นก็ไม่ทำให้แฟนเกมเดนตายรักเกมของพวกเขาน้อยลงเลย

ล่าสุดชาวเน็ตนามว่า Awkward Monkey ได้เนรมิตผลงานชิ้นใหม่เป็นตัวอย่างเกมแบบสั้นๆ ที่สร้างจากภายในเกมเท่านั้น ซึ่งงานของเขานั้นทำออกมาดีมากๆ เห็นแล้วราวกับนักแอกชั่นทุนสูงที่ใครเห็นแล้วก็อยากจะซื้อ PUBG มาเล่นบ้างเลยทีเดียว

 

 

Awkward Monkey ได้อธิบายถึงแรงจูงใจในการสร้างผลงานของเขาว่า PUBG นั้นไม่ใช่เกมที่ดีที่สุด และไม่ใช่เกมแนวผู้เล่นหลายคนเกมแรกของเขา แต่ตอนนี้มันคือเกมที่เขาโปรดปรานมากที่สุด

เขาบอกว่าตัวเกม PUBG นั้นมันให้ความรู้สึกตื่นเต้นและสนุกทุกครั้งที่ได้เริ่มรอบใหม่ๆ แนวทางการเอาตัวรอดด้วยวิธีต่างๆ รวมถึงการใช้ปืนหลากหลายประเภท รถมากมายและผู้เล่นหลากหลายรูปแบบที่เขากับเพื่อนจะต้องเจอเสมอมันทำให้เขารู้สึกเร้าใจเสมอ

 

ทั้งเพลงประกอบและชื่อคลิปนั้น เป็นอะไรที่เข้ากันและสื่ออารมณ์ได้ดีสุดๆ

 

เขาเชื่อว่า แม้จะมีเกมแนวเดียวกันออกมาเยอะแค่ไหน หรืออื่นจะชอบเกมอื่นยังไง เขาก็จะยังเชื่อว่า PUBG ของเขาจะยังพัฒนาไปต่อได้ในอนาคต ทั้งแผนที่ใหม่ อาวุธใหม่ๆ และคุณภาพที่ดีขึ้น

เอาเป็นว่า ถ้าใครชอบและรักในการโดดร่มใน PUBG แล้วละก็ คุณจะต้องชอบตัวอย่างเกมที่ชาวเน็ตคนนี้ทำมาอย่างแน่นอน ขนาด #เหมียวมู่ทู่ ไม่เคยเล่นเคยแต่ได้ยินเขาคุยกันยังรู้สึกอยากซื้อเกมมาเล่นบ้างเลย

 

 

แล้วเจอกันที่โพชิงกินะทุกคน!!

ที่มา kotaku

Comments

Leave a Reply