ผู้หญิงนับพันเข้าร่วมเทศกาลขุดหา ‘เซ็กส์ทอย’ งานที่ผู้ชายก็เข้าร่วมได้ แต่ต้องแต่งตัวติดเรต

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาในต่างประเทศถือว่าเป็นช่วงหยุดอีสเตอร์ เราก็จะเห็นการเล่นซ่อนไข่อีสเตอร์และให้คนหาไข่ให้เจอ ซึ่งในประเทศเบลเยียมก็มีเทศกาลแบบนี้เช่นกัน แต่ขอบอกว่าไข่อีสเตอร์ของประเทศนี้มันไม่ธรรมดา…

ในขณะที่ประเทศญี่ปุ่นมีงาน Kanamara Matsuri เทศกาลแห่ขบวน “จู๋” ทางด้านเบลเยียมก็ไม่น้อยเพราะในไข่อีสเตอร์ที่ได้ทำการฝังเพื่อให้คนมาขุดหานั้นมี “เซ็กส์ทอย” ซ่อนอยู่ข้างใน

 

 

จากในวิดีโอด้านบนเราจะเห็นได้ว่ามีผู้หญิงนับพันคนได้เข้าร่วมเทศกาลค้นหาเซ็กส์ทอยที่ถูกฝังอยู่ใต้ดิน ในหมู่บ้าน Wépion ประเทศเบลเยียม

โดยที่เทศกาลนี้มีการริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2010 แสดงว่านี่ก็ปาเข้าปี 8 ของการล่าหาเซ็กส์ทอยแล้ว ซึ่งในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานนับจำนวนได้กว่า 4,000 คนและแน่นอนว่าส่วนมากนั้นเป็นผู้หญิง

แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะให้ผู้หญิงเข้าร่วมได้อย่างเดียวนะ เพราะเทศกาลนี้หากคุณผู้ชายอยากจะร่วมงานด้วยก็สามารถทำได้ เพียงแต่คุณต้องแต่งตัวใส่ชุดให้ติดเรตๆ เข้าไว้

 

.

.

 

“เทศกาลที่น่าเหลือเชื่อนี้เป็นการเฉลิมฉลองให้แก่เสรีภาพของเหล่าสตรี ซึ่งอย่างที่พวกคุณเดากัน มันร่วมถึงเรื่องเพศด้วยล่ะ” นี่คือคำโฆษณาก่อนถึงวันจริง

ผู้จัดงานนี้ได้กล่าวว่า จุดประสงค์ของงานนี้คือการเฉลิมฉลองเสรีภาพของสตรี ซึ่งในงานจะมีการฝังสมบัติเอาไว้ประมาณ 800 อันเพื่อให้เหล่านักขุดทั้งหลายมาขุดมันขึ้นไป

และเมื่อตอนริเริ่มกิจกรรมดูจะไม่สวยงามเท่าไหร่ Nicolas Bustin หัวหน้าของบริษัท Soft Love บริษัทเซ็กส์ทอยที่เป็นผู้จัดงานบอกว่าบริษัทของเขาโดยร้องเรียนอย่างรุนแรงเป็นประจำ โดยที่มีอีเมลมากกว่า 1,000 อีเมลและมีโทรศัพท์เข้ามาอีกกว่า 400 สายของคนที่นับถือนิกายคาทอลิกที่ร้องเรียนข้ามา

 

.

.

 

ถึงแม้เทศกาลนี้จะเริ่มต้นด้วยเสียงด่าทอ แต่ ณ จุดนี้มันกลายเป็นเทศกาลที่นิยมไปเสียแล้ว แถมรายได้ที่ได้จากงานนี้ยังจะถูกบริจาคเข้าองค์กรการกุศลสนับสนุนสุขภาพของสตรีอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ทั้งความสนุกและความอิ่มเอมใจเลยทีเดียว

 

ที่มา Mirror, The National Student

Comments

Leave a Reply