มารู้จัก ‘ปูเป้’ BNK48 บอสแห่งฝูงเป็ด ไอดอลสายเกรี้ยวกราด ที่จะมากระชากใจคุณเอง!!

เชื่อว่าในช่วงสี่ห้าเดือนที่ผ่านมานี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับวง ‘BNK48‘ เป็นแน่แท้ กับเพลงฮิตสุดติดหูอย่าง ‘คุกกี้เสี่ยงทาย‘ ที่กลายเป็นกระแสเปิดกันทั้งบ้านทั้งเมือง

โดยที่วง BNK48 นั้นเป็นวงน้องสาวของ AKB48 เกิร์ลกรุ๊ปที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น โดยที่จุดเด่นของวงก็คือสมาชิกสาวๆ สุดน่ารักที่มีจำนวนมากเหลือเกิน ถ้าดูเผินๆ อาจจะคิดว่าจดจำได้ยาก แต่ถ้าได้ติดตามวงอย่างจริงๆ จังๆ แล้วก็จะรู้ว่าสมาชิกแต่ละคนมีลักษณะและนิสัยที่ชัดเจน ง่ายต่อการจดจำเอามากๆ

 

 

แต่วันนี้เราจะไม่ได้มาพูดถึงเรื่องของวง BNK48 เป็นหลัก แต่เราจะแนะนำสมาชิกคนหนึ่งที่หลายๆ คนมองข้ามไปอย่างบอสของฝูงเป็ดผู้เกรี้ยวกราดแห่งบ้าน BNK48 ของเรา ‘ปูเป้‘ นั่นเอง!!

 

 

ปูเป้นั้นมีชื่อจริงว่า จิรดาภา อินทจักร โดยมีชื่อเรียกหลากหลายชื่อไม่ว่าจะเป็นปูเป้ ปู๊ป เป็ด บอสรวมถึงคนเกรี้ยวกราด 

ปูเป้เกิดวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2541 มีส่วนสูง 160 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด B เป็นคนเชียงรายตั้งแต่เกิด มีสิ่งที่ชอบก็คือผ้าห่ม, โดราเอม่อนและไก่ทอด สีที่ชอบคือสีชมพู และมีงานอดิเรกคือเล่นเกม, ดูอนิเมะ, ฟังเพลง. นอน

 

 

ปูเป้นั้นผ่านการออดิชั่น BNK48 รุ่นที่ 1 มาได้ด้วยการรับบทเป็นผี ซึ่งแน่นอนปูเป้ก็ได้รับบทเป็นผีได้แบบ…น่ารักแทนที่จะน่ากลัวซะอย่างนั้น

โดยเมื่อตอนเข้าวงมา เริ่มต้นปูเป้ยังไม่ได้เป็นตัวหลัก (เซ็มบัตสึ) ของวง จนกระทั่งซิงเกิลที่สองอย่างคุกกี้เสี่ยงทายออกมาเธอจึงได้กระโดดขึ้นมาเป็นเซ็มบัตสึและยังยึดตำแหน่งอย่างเหนียวแน่นในซิงเกิลที่สามอย่าง ‘วันแรก‘ หรือ ‘Shonichi‘ กระทั่งซิงเกิลล่าสุดอย่าง ‘River‘ ก็เช่นกัน

ปูเป้มีจุดเด่นอยู่ที่ยิ้มเขี้ยวสุดเสน่ห์ ทักษะการ MC ที่ดีและยังเป็นคนตลก ร่าเริง และเป็นคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องรีแอกชั่นสุดโต่งที่สามารถมอบเสียงหัวเราะและความสุขให้แก่แฟนๆ ที่กำลังดูอยู่ได้

 

 

เพื่อนสนิทในวงของปูเป้มีมากมาย แต่ที่สนิทสุดๆ คงจะไม่พ้น ไข่มุกกับโมบายล์ ที่ถูกเรียกว่าแก๊งฮาราจูกุแห่งวง BNK48 เนื่องจากทั้งสามคนนั้นมีสไตล์การแต่งตัวด้วยสีหวานแหววที่ได้กลิ่นอายญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น

 

 

แต่สำหรับคุณไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ ดูเหมือนจะสนิทกันมากเป็นพิเศษ เพราะทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ตามที่ไข่มุกได้กล่าว คงเป็นเพราะปูเป้ของเรานั้นให้ความรู้สึกคล้ายๆ กับน้องสาวของเธอ จึงทำให้ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็ว

 

 

ต่อไปนี้เราลองชมภาพประมวลผลความน่ารักสุดเกรี้ยวกราดของปูเป้กันดีกว่าครับ

 

ปูเป้ในชุดคุกกี้เสี่ยงทายสุดละมุน

 

เย้!! ชูสองนิ้ว

 

ปูเป้เด่นมากๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลง ‘ชู้กะชู้‘ ของ เอ๊ะ ซินโดรม (หรือ เอ๊ะ วงละอองฟองนั่นเอง)

 

ชุดคลุมเจ้าวัว อีกชุดหนึ่งที่เป็นชุดโปรดของปูเป้

 

องค์หญิงกำมะลอของบ่าววว

 

ปูเป้กับชุดสีชมปูววว ตัวโปรด

 

ในชุดของ Aitakatta ก็น่ารักไม่แพ้กัน

 

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ แต่เธอไม่รู้บ้างเลย

 

เด็กดอยจากเจียงฮายหนาเจ้า

 

ดูแก้มนั่นสิ สุดละมุนเหลือเกินนนน

 

หนูน้อยหมวกชมพู น่ารักกกก

 

ไหนใครรู้จักเพลงนี้ลองเข้าไปบอกปูเป้กันหน่อยยยย

 

สวย น่ารัก เฮฮาและยังตลกแบบนี้ จะไม่ให้เรารักเธอได้อย่างไร

 

ล่าสุดเพื่อยืนยันความมหัศจรรย์ของสาวน้อยคนนี้ ได้มีคนห้อยโฟโตเซ็ตไปสุ่มกาชา เอ้ย จับฉลากใบดำใบแดง ซึ่งผลก็คือหลวงพ่อปู๊ปสามารถทำให้ชายคนนี้อยู่รอดปลอดภัยกลับมาได้ เรียกได้ว่าศักดิ์สิทธิ์จริมๆ

 

สุดท้ายนี้ก็ขอลากันไปกับภาพนี้ บั้ยบายยยย!!

 

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ชอบความสวย น่ารัก รวมถึงยังเฮฮา ปาร์ตี้ ตลกหน้าตายอย่างคุณปูเป้ของเรา สามารถไปติดตามเธอกันได้ที่เฟซบุ๊ก Pupe BNK48 หรืออินสตาแกรม pupe.bnk48official ได้เลยจ้า อย่าลืมไปสนับสนุนปูเป้กันเยอะๆ น้าาาา

 

ขอบคุณรูปภาพจาก BNK48 Official, Pupe BNK48, Pupe BNK48 Thailand Fans, 455 Photography

เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้

Comments

Leave a Reply