สื่อญี่ปุ่นรายงาน Tsunenori Aoki นักแสดงจาก Kamen Rider ถูกจับเพราะจับหน้าอกสาว!?

เชื่อว่าฮีโร่ในวัยเด็กของใครหลายๆ คน ต้องมี “ไอ้มดแดง” รวมอยู่ในนั้นแน่ๆ เพราะพวกเขาคือฮีโร่ที่เป็นต้นแบบของความดี คอยผดุงความยุติธรรม แต่หากวันหนึ่งพวกเขาดันทำผิดซะเองล่ะจะเป็นยังไง?

เว็บไซต์ Soranews24 ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจในเขตเซะตะงะยะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เข้าจับกุมนักแสดงหนุ่มอย่างนาย Tsunenori Aoki วัย 30 ปี หลังได้รับแจ้งเหตุจากหญิงสาวว่าถูกนาย Aoki จับหน้าอกเข้า

 

 

ตามรายงานบอกว่านาย Aoki นั้นนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งจนถึงเวลาราวๆ ตี 1 ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกมาแล้วจับหน้าอกของหญิงสาว 4 คน ภายในเวลาเพียง 30 นาที หลังจากถูกจับกุมนาย Aoki ได้กล่าวว่า “ผมมีงานยุ่งมากๆ และผมดื่มมากไปหน่อย”

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หน้าที่การงานของเขาสะดุดอย่างจัง เพราะในเร็วๆ นี้เขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และจะเปิดให้ชมรอบสื่อในวันที่ 14 เมษายนนี้ ก็มีอันต้องยกเลิกไปก่อนเพราะข่าวของเขา

 

 

Tsunenori Aoki นั้นเป็นนักแสดงที่แฟนๆ คุ้นหน้าจากไลฟ์แอ็กชั่นอย่าง Kamen Rider Gaim โดยเขารับบทเป็น Kamen Rider Duke และยังให้เสียงพากย์ในการ์ตูน Prince of Tennis ในบท Keigo Atobe ด้วย

 

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทางทีมงานโปรดิวเซอร์ที่ทำ Kamen Rider นั้นหวังจะเพิ่มกลุ่มคนดูให้หลากหลายมากกว่าแค่เด็กๆ ด้วยการหยิบเอานักแสดงที่โตขึ้นมารับบทในภาพยนตร์ชุดนี้ เพื่อหวังให้เหล่าแม่บ้านวัย 30-40 ปีที่อยู่ใกล้ๆ ทีวีหันมาให้ความสนใจด้วย แต่น่าเสียดายที่เหตุการณ์นี้จะทำให้ Aoki สูญเสียแฟนๆ กลุ่มนั้นไปโดยปริยาย

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply