ภาพครอบครัวสุขสันต์ของ Chris Hemsworth คนอะไร๊เล่นกับลูกอย่างกับไม้เกาหลัง!?

หากเราพูดถึงผู้ชายที่ “เซ็กซี่” ที่สุดในโลก อันดับต้นๆ ที่เรานึกถึงต้องไม่พ้นนักแสดงหนุ่มกล้ามล่ำๆ หน้ามนๆ อย่าง Chris Hemsworth แน่นอน

Chris Hemsworth นักแสดงชาวออสเตรเลีย เราจะรู้จักเขาดีจากการแสดงบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ภาพยนตร์จากค่ายมาร์เวล ซึ่งด้วยความสูง กล้ามล่ำๆ หุ่นแมนๆ แบบนี้เรียกได้ว่าคงไม่มีใครที่จะเหมาะสมกับบทนี้ไปมากกว่าเขาแล้ว

นอกจากภาพลักษณ์ที่เราติดมาจากภาพยนตร์เรื่องธอร์ เราจะเห็น Chris ในรูปแบบหล่อ เท่ และมีความทะนงตนในฐานะของบุตรแห่งโอดิน

แต่เขายังมีมุมอีกด้านหนึ่งที่เราไม่ค่อยได้เห็น นั่นคือเวลาที่เขาอยู่กับครอบครัว เขาจะกลายเป็นคุณพ่อและคุณสามีที่น่ารักเป็นอย่างมาก เวลาปาปารัสซีแอบถ่ายรูปของพวกเขาตอนที่ไปเที่ยว ไปพักผ่อนด้วยกัน ก็จะเห็นเป็นภาพครอบครัวแสนอบอุ่นตลอดเวลา

 

 

และรูปที่ถูกแอบถ่ายได้คราวนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ Chris ไปเที่ยว พักผ่อนที่ Byron Bay ประเทศออสเตรเลีย พร้อมกับภรรยาสุดที่รัก Elsa Pataky ผู้ที่แต่งงานกันมาแล้วกว่าเจ็ดปีพร้อมกับลูกสาวแสนน่ารักและลูกชายฝาแฝดอีกด้วย

ซึ่งคราวนี้พวกเขาไม่ได้มาเที่ยวกันเพียงครอบครัวเดียวเท่านั้น แต่ยังชวนครอบครัวของเพื่อนซี้นักแสดงอย่าง Matt Demon ที่ควงภรรยาที่แต่งงานมาแล้วสิบสองปี Luciana Barroso มาด้วย

แต่ประเด็นรูปที่ถูกมาคราวนี้ ไม่ใช่รูปภาพครอบครัวแสนสุขแบบเดิมอีกแล้ว เพราะว่าการเล่นกับลูกสาวของหนุ่ม Chris นั้นถือว่าเป็นที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น เราไปชมรูปข้างล่างพร้อมกันเลยดีกว่าครับ

 

ครอบครัวสุขสันต์ พ่อหนุ่มกล้ามล่ำจูงมือลูกเล่นน้ำทะเล

 

เดี๋ยวๆ ภาพเมื่อกี้หายไปไหนละ พี่ Chris!!

 

ข้าคือธอร์!! บุตรแห่งโอดิน!!

.

 

นี่ลูกหรือไม้เกาหลังครับพี่!?

.

 

จุ๊บแก้มเจ้าลูกชายโชว์

 

ครอบครัวสุขสันต์จ้า

 

Elsa Pataky นี่ลูกสามละนะ หุ่นยังเช๊งกะเด๊ะอยู่เลยง่ะ

.

 

ทำหน้าที่คุณแม่ผู้น่ารัก

 

อย่าลืมว่า Matt Damon กับ Luciana Barroso ก็มาร่วมการพักผ่อนครั้งนี้ด้วย

 

ก็เป็นอีกมุมหนึ่งที่เราอาจไม่เคยได้เห็นจากหนุ่ม Chris Hemsworth แหม… เรียกได้ว่าเล่นกับลูกน่ารักเสียจริงๆ เลยนะคุณพ่ออออออ

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply