หนุ่มโดนทำร้ายร่างกาย เหตุเพราะแฟนสาวแซวว่า ‘หรรมส์เล็ก’ นำไปสู่การทะเลาะวิวาท!!

จากรายงานของเว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2018 ที่ผ่านมาพบว่า นาย Garth Murphy ถูกทำร้ายร่างกายจนใบหน้าเละเทะไปหมดหลังมีปากเสียงกับแฟนสาวเพราะเธอแซวเขาเรื่องอวัยวะเพศ

ในวันเกิดเหตุนาย Garth กับแฟนสาวกำลังนั่งดูรายการจากช่อง Channel 4 ที่ชื่อว่า Naked Attraction เป็นรายการหาคู่เดทแบบที่ให้ผู้ร่วมรายการนั้นถอดเสื้อผ้าออกให้หมด

 

รายการดังกล่าว

 

แต่แล้วจู่ๆ Jade แฟนสาวก็หันมาแซวเรื่องขนาดน้องชายของเขา และก็มีปากเสียงกันจนฝ่ายสาวถึงกับหยิบโทรศัพท์เขวี้ยงใส่แฟนหนุ่มเลยทีเดียว

 

ภาพจากรายการ

 

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่าหลังจากนั้นก็มีการต่อสู้กันเกิดขึ้น ฝ่ายแฟนสาวพุ่งตรงเข้ามาข่วนที่หน้าของเขา ก่อนที่นาย Garth จะสวนกลับไปด้วยการต่อยถึง 2 ครั้งเพื่อป้องกันตัวเอง

เขาเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “มันเป็นสิ่งที่แย่มากๆ เพราะมันเหมือนกับการโบกธงแดงล่อกระทิงเลย เธอกลายเป็นบ้าขาดสติแล้ววิ่งเข้ามาข่วนที่หน้าของผม ผมก็เลยต้องป้องกันตัว”

“ผมต่อยเธอไปสองหมัด ก่อนที่จะผลักเธอลงไปที่โซฟาแล้วผมก็พูดขึ้นว่า ‘พอได้แล้ว!!’ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ ตี 2 – ตี 3 ในเมืองลอนดอน ผมคิดว่าผมควรจะไปเข้านอนก่อน เผื่อว่าตื่นมาแล้วเธอจะสงบลงบ้าง จากนั้นเราค่อยมาคุยกันต่อ”

 

Garry Field พ่อของแฟนสาว

 

จากนั้นเขาก็เล่าต่อว่า “ผมกลายเป็นคนที่ผิดและต้องรับโทษซะงั้นจากการทำร้ายเธอด้วยการป้องกันตัว หากคุณได้เห็นว่าตัวเธอใหญ่แค่ไหนคุณจะไม่คิดแบบนี้ ผมมีน้ำหนักแค่ 70 กิโลกรัมเท่านั้น แต่แฟนสาวของผมหนักถึง 95 กิโลกรัม เธอแข็งแรงกว่าผมเยอะ”

ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่นาย Garth หวังเอาไว้ เพราะจู่ๆ พ่อของ Jade ก็คือนาย Garry Field ได้บุกเข้ามาถึงที่ห้องแล้วก็ทำร้ายร่างกายของเขาอย่างหนักหน่วง ขณะที่กำลังก่อเหตุก็พูดไปด้วยว่า “ต่อยลูกสาวฉันเหรอ? นายคิดว่านายเป็นใครกัน หา!?”

หลังจากก่อเหตุเสร็จก็พูดอีกว่า “โชคดีนะที่รถพยาบาลกับตำรวจมาถึงก่อน ไม่งั้นนายได้ตายในคืนนี้อย่างแน่นอน”

Garth ได้รับบาดเจ็บหนักกระดูกแก้ม และกรามของเขาแตก จนทำให้เป็นอัมพาตบริเวณใบหน้า ส่งผลให้เขาไม่สามารถยิ้มได้แบบเดิม

 

ศาล Maidstone Crown

 

ส่วนทางด้านนาย Garry ก็ถูกศาลตัดสินจำคุกในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งเขาจะถูกนำตัวไปประเมินทางจิตเวชก่อนที่จะถูกนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

 

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply