ลาก่อนตาของข้า!! สาวญี่ปุ่นน่ารักคิกขุ แท้จริงแล้วเป็นนักกล้ามปลอมตัวมาต่างหาก

ว่ากันว่าเครื่องสำอางก็เหมือนกับคทาเวทมนตร์ของสาวๆ ที่หากว่ามีฝีมือพอแล้ว คุณจะสามารถเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างบนใบหน้าให้เป็นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นดารา คนสวย หรือนางแบบ เผลอๆ จะเปลี่ยนใบหน้าของคนเป็นบางสิ่งที่ไม่ใช่คนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยด้วยซ้ำ

เรื่องในคราวนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Tats_Gunso ผู้มีชื่อจริงว่า Tatsuma Sugawara นักเพาะกายมืออาชีพ และนักแสดง เขาเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ Macho 29 กลุ่มนักเพาะกายที่ทำงานร่วมกับร้านเนื้อย่าง Macho Nikuya ร้านเนื้อย่างที่ให้ชายหนุ่มรูปงามล่ำบึกมาเสิร์ฟเนื้อ (เนื้อจริงๆ ไม่ได้เปรียบเทียบ) ให้กับคุณ

 

 

นอกจากนี้เขายังได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันเพาะกายหลายรายการ และถือว่าเป็นคนที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในสายงานของเขาอีกด้วย… แล้วคนแบบนี้มาเกี่ยวข้องยังไงกับเรื่องของเครื่องสำอางที่ว่าไว้ข้างบนงั้นเหรอ?

เรื่องราวมันมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา Sugawara ได้โพสต์วิดีโอคลิปหนึ่ง และมันได้กลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชียลมีเดียของญี่ปุ่นไปในเวลาไม่นานหลังจากนั้น ซึ่งวิดีโอที่ว่านั้นไม่ได้เป็นภาพของหน้าตาหรือมัดกล้ามของเขาแต่อย่างไร แต่เป็นภาพของสาวงามคนหนึ่งต่างหาก

 

ภาพของสาวงามที่ว่า

 

ภาพของสาวงามสุดน่ารักคนนี้ทำให้ชาวเน็ตของญี่ปุ่นจำนวนมากต้องตกหลุมรักกันไปตามๆ กัน ว่าแต่เธอคนนี้เป็นใครกัน เธอเป็นแฟนสาวคนใหม่ของ Sugawara อย่างนั้นเหรอ มันใช้เวลาไม่นานเลยที่เหล่าผู้ที่เข้าไปดูวิดีโอนี้จะไขข้อสงสัยนั้นออก

 

เฮ้ย!? แขน!!

 

เพราะเมื่อกล้องเริ่มทำการซูมออกเพื่อแสดงให้เห็นตัวของหญิงสาวคนนั้นทั้งตัว ชาวเน็ตก็ได้เห็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาอึ้งอย่างถึงที่สุด สาวน้อยหน้าตาคิขุอาโนเนะคนนั้น.. แขนขาใหญ่พวกตรูอีก เฮ้ยนี่มันเกิดอะไรขึ้น!? จะบอกว่าเดี๋ยวนี้นักกล้ามเขาบ้ากล้ามกันมากจนขนาดมีแฟนก็ยังต้องมีแฟนแบบกล้ามๆ อย่างนั้นเหรอ?

 

อ๊ากกกกกกกกกก!!!!!!

 

และแล้วในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย เพราะว่าสาวในวิดีโอที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกไปจากตัว Sugawara เองนั่นล่ะ เขาถ่ายวิดีโอที่ว่านี้โดยหวังที่จะให้มันเป็นการแกล้งกันในวัน April Fool’s Day (ช้าไปหลายวันนะพี่) เขามีการขอความช่วยเหลือจากช่างแต่งหน้า และใช้ฟิลเตอร์ “สาวสวย” ในโทรศัพท์ทำให้ภาพนี้ดูสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าการดัดหลังสุดแปลกนี้ต้องไม่พ้นโดนเอาไปแชร์ต่อๆ กันจนเป็นกระแสเต็มอินเทอร์เน็ตไปหมด โดยที่มีคนมาทิ้งคอมเมนต์ไว้กันอย่างมากมาก ตั้งแต่

“นี่มัน… โคตรน่ากลัว”

“นี่มันอะไร? อ๊ากกกกกกกก!!!!”

“เฮ้ สาวน้อยกล้ามใหญ่ดีนิ!”

“กล้ามแขนนั่นมันอัลไล!!”

“เธอน่ารัก แต่โคตรถึก!”

 

ส่วนใครที่อยากดูวิดีโอแบบเต็มๆ ก็สามารถดูได้เลยที่นี่

ดูไม่ได้กด ตรงนี้

 

ลาก่อนตาของข้า!! อ๊ากกกกกกก!!!!

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply