‘สาวไทยขายบริการ’ เดินทางไปถึงไต้หวัน ก่อนถูกจับหลังพบว่าเธอเป็นคนแพร่เชื้อ HIV

แน่นอนว่าการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่เราไม่ได้รู้จักหรือคุ้นชินมาก่อน อย่างเช่นการซื้อบริการทางเพศกับคนที่ขายบริการ สิ่งสำคัญที่เราจะต้องใส่ใจในเรื่องนั้นคือความปลอดภัย ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะติดเชื้อ HIV หรือโรคทางเพศสัมพันธ์อื่นๆ ไปโดยไม่รู้ตัว

นี่คือตัวอย่างของสถานการณ์ดังกล่าว เมื่อสาวไทยขายบริการที่ใช้ชื่อว่า Patty วัย 24 ปี เดินทางไปยังประเทศไต้หวันเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2018 โดยใช้วีซ่าสำหรับนักท่องเที่ยว เข้าไปอาศัยอยู่ในเขต Taitung

 

ภาพถ่ายของหญิงสาวที่ใช้ชื่อว่า Patty

 

แต่ความจริงแล้วเธอไม่ได้เพียงแค่มาเที่ยวอย่างเดียว เธอกลับนัดลูกค้าเอาไว้เป็นจำนวนมาก ติดต่อกันผ่านทางแอป LINE โดยสำนักข่าว Taiwan News รายงานว่าระหว่างช่วงวันที่ 13-22 มีนาคม หญิงสาวคนนี้ออกไปเจอกับลูกค้าหนุ่มๆ จำนวนนับไม่ถ้วน

หลังจากนั้นเธอก็ถูกเจ้าหน้าที่ของไต้หวันเข้าจับกุมตัว หลังจากที่เธอชักชวนชายหนุ่มให้มามีเซ็กส์กับเธอหลายต่อหลายคน ก่อนที่เธอจะถูกควบคุมตัวไปตรวจร่างกาย จนกระทั้งวันที่ 2 เมษายน 2018 ผลตรวจออกมาว่าสาวคนนี้มีเชื้อ HIV ซึ่งสามารถติดต่อกันได้ผ่านการมีเพศสัมพันธ์

เชื้อไวรัส HIV เป็นตัวการสำคัญที่จะทำให้เกิดภาวะภูมิคุ้มกันบกพร่อง ระบบภูมิต้านทานล้มเหลว และทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของโรคเอดส์ได้ในเวลาต่อมา

 

 

เมื่อทราบผลตรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบทำการกระจายข่าวให้เหล่าลูกค้าหนุ่มๆ ที่เคยมาใช้บริการกับเธอ รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อ HIV ภายในระยะเวลา 3 เดือน โดยเฉพาะกับคนที่ไม่ยอมสวมถุงยางขณะมีเพศสัมพันธ์ ส่วนฝ่ายหญิงสาวก็ถูกส่งกลับประเทศไทยหลังจากนั้นทันที

นี่จึงเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกคนรู้จักการป้องกันทุกครั้งเวลาที่จะต้องมีเพศสัมพันธ์กับใคร เพราะคุณอาจจะโชคร้ายกลายเป็นเหยื่อเหมือนเหล่าลูกค้าของหญิงสาวคนนี้ก็เป็นได้

 

ที่มา: nextsharkthaivisa

Comments

Leave a Reply