ฉุนจัด…เด็กสาวทำโทรศัพท์เพื่อนพัง ถูกเรียกค่าเสียหาย เลยพกเงินมาฟาดหน้า-โยนลงพื้น

กำลังกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียลของประเทศจีนอยู่ ณ ขณะนี้ กับกรณีคลิปวิดีโอของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งเอาเงินตบหน้าของเพื่อนที่เป็นผู้ชายแล้วก็โยนใส่หน้า

 

 

แต่จริงๆ แล้วเรื่องดังกล่าวนั้นมีเบื้องหลังซ่อนอยู่ ตามรายงานของเว็บไซต์ Shanghaiist ได้ระบุเอาไว้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่เมืองหวงซาน มณฑลอานฮุย ประเทศจีน

ก่อนหน้านี้ได้มีการทะเลาะกันเพราะเด็กนักเรียนหญิงทำโทรศัพท์ของนักเรียนชายพัง ซึ่งฝ่ายนักเรียนชายก็บอกให้คู่กรณีชดใช้ค่าเสียหาย

 

 

และด้วยความโมโหนักเรียนหญิงก็นำเงินจำนวนกว่า 6,450 บาท มาให้ แต่แทนที่จะให้ด้วยวิธีธรรมดาๆ กลับเอาเงินฟาดหน้าอย่างรุนแรงไปหลายครั้ง แล้วจบลงด้วยที่การโยนเงินจำนวนดังกล่าวลงพื้น

 

 

โดยที่ขณะเกิดเหตุมีเพื่อนนักเรียนมากมายหลายคนยืนรุมล้อมอยู่รอบๆ นักเรียนชาย โดยที่เขาไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้เลยแม้แต่น้อย

 

 

และจากรายงานล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้ามาสอบสวนเรื่องดังกล่าวอยู่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร…

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า….

 

ส่วนชาวเน็ตหลายคนที่ได้ทราบเรื่องราวนี้แล้วก็ให้ความเห็นกันมากมาย

 

บ้างก็บอกว่า “เด็กก็คือเด็ก ที่พวกเขาทำแบบนี้ก็เพราะว่าผู้ใหญ่เป็นคนสอนพวกเขานั่นแหละ”

บ้างก็ว่า “นี่คือความล้มเหลวของพ่อแม่”

บางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า “เด็กไปเอาเงินจำนวนมากขนาดนั้นมาจากไหน ก่อนหน้านี้ฉันเคยอ่านข่าวเกี่ยวกับคุณแม่ที่หาเงินได้เดือนละ 9,900 บาท แล้วลูกของเธอทำเงินหายก็เลยทำโทษด้วยการตบหน้า แสดงว่าพ่อแม่ของเด็กคนนี้จะต้องมีเงินเยอะ และเลี้ยงดูลูกด้วยเงินแน่ๆ”

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ก็ลองคอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา : shanghaiist, pear video

Comments

Leave a Reply