สองพี่น้องฟ้องกันเอง เพราะอีกฝ่ายชอบสะสมขยะในบ้าน บ่อเกิดเชื้อราและหนูล้นเต็มห้อง!!

การจะต้องอยู่ร่วมกับคนอื่นนั้น สิ่งแรกที่เราจะต้องคำนึงถึงก็คือการเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะว่าที่อยู่อาศัยนั้นก็จะกลายมาเป็นพื้นที่ส่วนรวม และจะมีการแบ่งพื้นที่ส่วนตัวระหว่างกันในภายหลัง

ทว่าหากการใช้พื้นที่ส่วนตัวมากเกินไป ต่อให้เป็นคนในครอบครัวก็ตาม บางทีมันก็เหลืออดหมดความอดทนแล้ว กล่าวว่าตักเตือนตั้งกี่ครั้งไม่ยอมฟัง มันก็ต้องฟ้องด้วยข้อกฎหมายกันไปเลย!!

 

สภาพภายนอกบ้านยังดูดี

 

สองพี่น้องชาวแมนแฮตตัน ในนครนิวยอร์ก Andrew Lindsay Cohen และพี่ชาย James อาศัยในบ้านหลังเดียวกันหลังจากได้รับเป็นมรดกตกทอดจากบรรพบุรษ แต่ทว่าฝ่ายพี่ชายดันอ้างตนเป็นเจ้าของบ้าน โดยที่เข้ามาอยู่อาศัยตั้งแต่ปี 2011 และไม่เคยจ่ายค่าเช่าเลยแม้แค่ครั้งเดียว

 

แต่พอเข้ามาข้างในแล้ว…

 

ฝั่งน้องชาย Andrew แทบจะอยู่ไม่ได้เนื่องจากพี่ชาย นำกองเอกสาร เศษขยะ ของเก่าๆ สารพัดกล่อง และสิ่งของเหม็นเน่าสกปรกเข้ามาทิ้งภายในบ้าน จนไม่สามารถเดินเข้าไปภายในบ้านได้เลย ยิ่งนานวันเชื้อราก็งอกเงยบนพื้นบ้านเต็มไปหมด

 

แทบจะไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว

 

นอกเหนือจากนี้ ผลกระทบที่ตามมาก็คือ จากแหล่งที่อยู่อาศัยของคนก็กลายมาเป็นแหล่งพักพิงของหนู อันตรายเกินกว่าที่มนุษย์จะอยู่อาศัยได้แล้ว

 

บอกได้เลยว่าเละ!!

 

น้องชายผู้อมทุกข์จึงตัดสินใจฟ้องพี่ชายตัวเอง ยื่นต่อศาลสูงแมนแฮตตันในวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2018 ด้านพี่ชาย James ก็ยังคงอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านอยู่ เนื่องจากไม่ได้รับเงินมรดกของครอบครัวจำนวน 1 ล้านดอลาร์สหรัฐฯ ซึ่งทางศาลจะทำการพิจารณาข้อพิพาทนี้ต่อไป…

 

ในเมื่อคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ต่อให้เป็นพี่หรือน้อง ก็ต้องฟ้องแล้วล่ะ!!

 

ที่มา : nydailynews, dailymail

Comments

Leave a Reply