พี่ไปคึกอะไรมา!? Conor McGregor โดนตำรวจหมายหัว หลังยกพวกไล่ตีนักชก UFC

Conor McGregor นักชก MMA ชื่อเสียงก้องโลก ตกเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังจากมีคนเผยแพร่คลิปที่เขานำพรรคพวกไปล้อมและทำลายรถของนักชกอีกคนหนึ่ง

เหตุการณ์รุนแรงนี้ เกิดในระหว่างการแถลงข่าวก่อนการชก UFC 223 ที่กำลังจะจัดขึ้น โดยเป็นศึกของสองนักชก  Max Holloway และ Khabib Nurmagomedov

 

คลิป McGregor  นำทัพยกพวกไล่ตี Nurmagomedov

 

อีกคลิปหนึ่ง จากภายในรถคันดังกล่าว

 

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในวันอังคาร มีการเปิดเผยภาพหลุดของการปะทะฝีปากกันของ Nurmagomedov มีปัญหาถกเถียงกันอย่างรุนแรงในล็อบบี้โรงแรม กับทาง Artem Lobov ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของ McGregor

สาเหตุนั้นคาดเพราะในการชกไฟท์หน้า ผู้ชนะระหว่าง Holloway และ Nurmagomedov จะเป็นผู้ครอบครองเข็มขัดแชมป์ในรุ่นไลท์เวท ซึ่งตอนนี้ McGregor ครอบครองอยู่นั่นเอง

 

คลิปปะทะในโรงแรมก่อนหน้านี้…

 

งานนี้ McGregor เลยอาจจะถือโอกาสมาเอาคืน และเป็นคนโยนของเข้าใส่รถบัส จนทำให้กระจกหน้าต่างแตก และมีผู้ที่อยู่ภายในซึ่งเป็นทีมงานได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุว่ามีกลุ่มคนราวๆ 25 คนกำลังมีเรื่องกัน ได้รีบมายังที่เกิดเหตุในทันที รวมถึงรถฉุกเฉินเพื่อมารักษาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

รายงานข่าวระบุว่าทางตำรวจมาไม่ทันกับที่ McGregor จากไปซะก่อน แต่จะมีการตามหาเขาให้เจอ และเรียกตัวเข้ามาสอบสวนหาข้อเท็จจริง โดยยังไม่มีการออกหมายจับก่อนในตอนนี้

 

4/5/2018 – File photo dated 25-08-2017 of Conor McGregor. (Photo by PA Images/Sipa USA) *** US Rights Only ***

 

เราต้องมาคอยติดตามกันว่าประเด็นนี้จะจบอย่างไร ซึ่งทางแคทดั๊มบ์จะติดตามความคืบหน้ามารายงานให้ได้ทราบกันครับ…

ที่มา: waaf , tmz


by

Tags:

Comments

Leave a Reply