ภาพมันฟ้อง เมื่อหนุ่มแกล้งล้มทำทีเหมือนโดนชน หวังจะฮุบเงิน ดีนะมีกล้องหน้า

ตามปกติแล้ว ถ้าเราพูดถึงเหตุการณ์แกล้งล้ม หรือแกล้งถูกชนเพื่อหวังเรียกร้องเงินนั้น เรามักจะคิดถึงชาวจีนที่เคยฮิตทำอะไรทำนองนี้มาเมื่อหลายปีก่อน แน่นอนว่ามีคนมากมายที่ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้และต้องเสียเงินไป

ล่าสุดการหลอกหลวงในลักษณะดังกล่าวได้กลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับเกิดขึ้นที่เมืองนอตทิงแฮม ประเทศอังกฤษแทน ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นกลางดึก โดยมิจฉาชีพนั้นได้ทำทีปั่นจักรยานในที่มืดๆ จากนั้นเมื่อเห็นว่ามีรถขับเข้ามาใกล้ก็จะทำทีล้มลงทันที

 

 

เพียงแต่ครั้งนี้ทุกอย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่หนุ่มมิจฉาชีพคิด เพราะว่านอกจากเขาจะล้มลงไม่เนียนอย่างการแกล้งล้มที่ห่างเกินไป ประจวบกับหนุ่มที่ขับผ่านมาบังเอิญติดกล้องบันทึกเหตุการณ์ไว้ งานนี้มิจฉาชีพคนนี้ถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว

ชายหนุ่มที่ขับรถตามหลังมิจฉาชีพคนดังกล่าวได้ยื่นหน้าออกไปและพูดว่า “ขอโทษนะ ผมมีกล้องติดอยู่ข้างหน้า คุณอยากจะลุกแล้วปั่นต่อไปไหม?”

 

 

เมื่อหนุ่มมิจฉาชีพเห็นท่าไม่ดีจึงลุกขึ้นแล้วตะโกนออกมา “ฟัค ยู” จากนั้นเขาก็หันกลับไปหยิบจักรยานและเดินหนีไปในทันที ราวกับรู้ว่าถ้ายังดึงดันจะหลอกต่อคงท่าไม่ดีแน่ๆ

 

.

 

สุดท้ายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของเรื่องราวก็เล่าว่า ตอนแรกที่เขาเห็นชายคนนี้อยู่ดีๆ ก็ล้มลงเขารู็สึกเป็นห่วงนึกว่าชายคนนี้จะเป็นอะไร จนกระทั่งเห็นท่าของเขาค่อยๆ ล้มลงไปนอนอย่างไม่ค่อยเนียน วินาทีนั้นเขารู้ได้ทันทีว่าโดนแน่ๆ แต่โชคดีที่มีภาพเหตุการณ์เก็บไว้

ซึ่งเขาก็ได้เตือนทุกคนที่อ่านเรื่องของเขาว่า ปัจจุบันมิจฉาชีพมันมาหลากหลายวิธีมากๆ ฉะนั้นการมีกล้องหน้ารถติดตัวจึงเป็นเรื่องที่ไม่แย่ซะทีเดียว ที่สำคัญปัจจุบันมันก็ไม่แพงแล้วด้วยนั่นเอง

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply