‘ไรอัน เรย์โนลด์’ เอาอีกแล้ว คราวนี้มาในคราบ ‘เดดพูล’ สีชมพู ว่าแต่เขามาทำอะไรนะ?

นับตั้งแต่พระเอกหล่อมาดกวน ‘ไรอัน เรย์โนลด์‘ ได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดของเขา ‘เดดพูล‘ ชายคนนี้ก็หยุดดีกรีความเกรียนไว้ไม่อยู่จนเราคิดว่าเดดพูลต่างหากคือไรอันไปแล้ว ยิ่งตอนนี้ภาค 2 ก็ใกล้จะฉายแล้ว พี่แกก็ปล่อยของไม่หยุดเลยทีนี้

แต่แม้จะเกรียนยังไง เขาก็ยังเป็นฮีโร่น้ำใจดีต่อคนป่วย เพราะถ้าใครจำได้ว่าล่าสุดนั้น เขาได้พาเด็กที่ป่วยมาเยี่ยมกองถ่ายเพื่อเสริมสร้างกำลังใจกันไป มาคราวนี้พี่แกก็ออกแคมเปญใหม่เพื่อช่วยผู้ป่วยมะเร็งอีกด้วย ที่เด็ดคือมาในชุดสีชมพูอีกต่างหาก!?

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่ามันเป็นการล้อเล่น แต่มันคือของจริง โดยเดดพูลนั้นได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ Omaze และเปิดแคมเปญที่ชื่อว่า Fuck Cancer เพื่อหาเงินบริจาคไปช่วยผู้ป่วยมะเร็ง

ส่วนผู้ที่บริจาคเข้ามาก็ได้ไม่บริจาคเฉยๆ นะ นอกจากจะได้อิ่มบุญแล้วยังมีโอกาสได้เป็นเจ้าของชุดเดดพูลสีชมพูด้วย…ใช่ตัวที่อยู่ในรูปข้างบนนั่นแหละ ตัวเดียวกับที่ไรอันใส่เลย

 

 

สำหรับจำนวนเงินที่สามารถบริจาคได้นั้นก็จะมีตั้งแต่ราคา 25 ดอลลาร์สหรัฐ ไปจนถึง 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยก็ราว 800 บาทถึง 150,000 บาท

ยิ่งเราบริจาคเยอะก็จะยิ่งมีโอกาสลุ้นรับชุดมากขึ้น และเมื่อบริจาคในราคาที่แพงขึ้นได้รับของแถมดีขึ้น เช่นโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น หรือคลิปเสียงจากเดดพูลแบบพิเศษเฉพาะเราคนเดียวด้วยนะ

 

 

ใครที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึง่ในโครงการดีๆ แบบนี้กับพี่เดดพูล ก็เข้าไปร่วมสนุกกันได้ที่ omaze.com เลย ที่สำคัญ อย่าลืมบริจาคกันมาเยอะๆ นะ เพราะเจ้าของชุดบอกว่าเขาต้องการเงิน ชุดที่เป็นรางวัลมันแพง

 

ขนาดคลิปชวนให้มาบริจาคช่วยเหลือคนป่วยมะเร็ง ก็ยังไม่วายไปกัดชาวบ้าน

 

ที่มา Ryan Reynolds

Comments

Leave a Reply