โฮล อิน วัน!! โลกเรามาถึงจุดที่คน “เด้าหลุมกอล์ฟ” สุดมันส์ แถมถ่ายคลิปตัวเองด้วย

การเล่นกอล์ฟให้ทำคะแนนได้ดีนั้น ต้องทุ่มเทตัวเราให้กับมันอย่างเต็มที่…

แต่เหมือนพ่อหนุ่มคนนี้จะเข้าใจประโยคนั้นคลาดเคลื่อน เพราะนอกจากจะไม่ได้ใช้ไม้ตีลูกกอล์ฟลงหลุมแบบคนทั่วไปเล่น ยังมีวิธีเล่นกับหลุมกอล์ฟในแบบฉบับของตัวเองอีกด้วย

 

คลิปดังกล่าว…

คลิปนี้ถูกบันทึกเอาไว้โดยนักกอล์ฟคุณ Steven  ระหว่างการไปเล่นที่สนาม Brackenwood  และบังเอิญหันไปเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เลยแอบถ่ายไว้จากระยะไกล

“มันเป็นเรื่องโชคร้ายของผมมากๆ ที่ได้มาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้” เขากล่าวกับสื่ออังกฤษ “ผมไม่คิดว่าเขาจะเมาด้วย เพราะเขาถ่ายคลิปตัวเองเหมือนคนมีสติตลอดเวลา”

 

 

ในคลิปนั้น ชายหนุ่มทำท่าเด้าหลุมกอล์ฟอย่างเมามัน และตะแคงข้างเล็กน้อยเพื่อให้สามารถอัดคลิปเซลฟี่ของตัวเองได้ ก่อนที่จะเสร็จสมอารมณ์หมาย ลุกขึ้นเดินจากไป แล้วปักธงเอาไว้ที่เดิม

“มันโคตรแปลกเลย ผมเองก็ไม่รู้ว่าคนเราคิดอะไรถึงทำแบบนั้น คือมันเป็นการเล่นกอล์ฟในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ผมไม่คิดว่าจะมีใครเขาเล่นกันนะ” Steven กล่าวติดตลก

 

 

และเมื่อถูกสอบถามว่ามาเล่นที่นี่เป็นประจำไหม Steven  ปิดท้ายเอาไว้ว่า

“เท่าที่ผมจะบอกได้ตอนนี้ก็คือ ถ้าผมมาตีลูกลงหลุมที่ 9 ในสนาม Brackenwood ครั้งหน้าล่ะก็ ผมคงไม่เสียดายหรือเก็บมันขึ้นมาแน่ๆ จะปล่อยมันไว้ในหลุมแบบนั้นแหละ (ฮ่าๆๆ)”

 

เจ้าหน้าที่ระบุว่าจุดดังกล่าวเป็นมุมอับของกล้องวงจรปิด อาจจะเป็นไปได้ว่าผู้ก่อเหตุประทุษร้ายหลุมกอล์ฟนั้น รู้มุมกล้องของสนามเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ก็ขอความร่วมมือกับประชาชนให้ช่วยแจ้งเบาะแส และหวังว่าจะจับกุมชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ในเร็ววัน…

 

ที่มา: Steven ผ่านทาง Ladbible


by

Tags:

Comments

Leave a Reply