คนหล่อคืออะไร แค่ไหนที่เรียกว่าหล่อ นี่คือ 10 นิยามคำว่าผู้ชายที่หล่อจาก 10 ประเทศ

คุณผู้ชายทั้งหลายเคยสงสัยกันไหมคะว่า ไอ้คำว่า “ผู้ชายหล่อ” ของสาวๆ นั่นมันคืออะไร ผู้หญิงเป็นพวกที่เข้าใจยาก เมื่อวันก่อนกรี๊ดหนุ่มเกาหลี อีกวันกรี๊ดหนุ่มสายฝอ มาวันนี้กรี๊ดพี่โป๊ป หนุ่มไทย  แล้วที่พวกเธอบอกว่าหล่อน่ะ มันคือแบบไหนกันแน่

อันว่าบรรดาผู้ชายที่มีอยู่ทั่วโลกนี้ต่างก็มีความหล่อที่แตกต่างกันไป ตามพันธุกรรม ตามเชื้อชาติ และสาวๆ ก็ไม่ได้มีรสนิยมแบบเดียวกันไปซะหมดทั่วโลก วันนี้ #เหมียวบู้บี้ ก็เลยนำสาระน่ารู้เกี่ยวกับคำนิยามของคำว่า ผู้ชายหล่อ ใน 10 ประเทศทั่วโลกมาไขข้อข้องใจว่า ตกลงผู้ชายหล่อน่ะคือแบบไหน

 

1. สหรัฐอเมริกา

ผู้ชายที่กำลังกลายเป็นที่น่าสนใจของสาวชาวอเมริกันในขณะนี้นั่นก็คือผู้ชายที่อกผายไหล่ผึ่งและผู้ชายที่ดูร่างกายแข็งแรงแทนที่จะเป็นผู้ชายมีเสน่ห์หรือผู้ชายลุคสปอร์ต นอกจากนี้ผู้หญิงอเมริกันยังชอบผู้ชายที่มีรสนิยมการแต่งตัวที่ดี มีหนวด มีกล้ามแบบเนี้ยะ ใช่เลย

 

2. บราซิล

หนุ่มบราซิลแบบที่เราคุ้นเคยคือผู้ชายผมเข้ม ตาสีน้ำตาล และมีผิวแทน แต่ทว่าผู้หญิงในประเทศนี้กลับชอบผู้ชายที่ดวงตาสีอ่อนๆ และมีผมหยิกนิดๆ และที่สำคัญต้องมีสีผิวแทน อ้อ ถ้ามีซิกแพคจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

 

3. อินเดีย

หนุ่มหล่อแบบบอลลีวูดคือหนุ่มหล่อในฉบับชาวอินเดีย แบบที่เป็นที่นิยมเลยก็คือหุ่นเป๊ะๆ  กล้ามเนื้อแน่นแบบกลางๆ ปาดเจลแต่งผม โกนหนวดให้เป็นตอนิดๆ และต้องหมั่นทาครีมบำรุงผิวด้วย

 

4. สวีเดน

ชายหนุ่มที่เป็นที่นิยมในสวีเดนคือหนุ่มร่างกายผอมเพรียว ดวงตาดูมีความเศร้านิดๆ รวมไปถึงผู้ชายแบบท้องถิ่นสวีเดนแท้ๆ ที่สูง ผิวขาวซีด ผมสีอ่อนๆ โหนกแก้มสูงนี่ก็จัดว่าเด็ด

 

5. ตุรกี

ผู้หญิงตุรกีชอบผู้ชายที่มีความกล้าหาญ มีความแข็งแกร่งและดูมีชีวิตชีวา พูดง่ายๆ ก็แบบพระเอกละครเนี่ยแหละที่โดนใจสุดๆ ต้องตัดผมดูเป็นระเบียบเรียบร้อย มีดวงตาสีอ่อนๆ และมีความเป็นหนุ่มตุรกีสูง

 

6. อิตาลี

ดินแดนแห่งผู้ชายหล่อ แต่ทว่าผู้ชายที่นิยมหลักๆ เลยก็คือผู้ชายที่มีสไตล์เป็นของตัวเองเช่น แต่งตัวไม่เหมือนใคร ดูแลตัวเองดีไม่แพ้ผู้หญิง ใบหน้าที่ดูหล่อแบบเรียบร้อยๆ และดูสะอาด

 

7. เกาหลีใต้

ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ประเทศเกาหลีจากที่เราได้เห็นผ่านสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องเคป๊อบหรือนักแสดงชายส่วนมากจะเป็นหนุ่มที่หุ่นผอมเพรียว ร่างบาง ผิวขาว แต่งตัวแนวแฟชั่นรวมไปถึงจัดแต่งทรงผมแบบจี๊ดจ๊าดมากกว่าผู้ชายมีหนวดเครา กล้ามโตๆ

 

8. อังกฤษ

ชายชาวอังกฤษมักมีสีผิวแบบธรรมชาติทั่วไป ซึ่งมันไม่ค่อยจะดึงดูดสาวๆ สักเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญสุดๆ ที่สาวๆ มักดูเป็นอันดับแรกคือความสะอาด การมีสุขภาพที่ดีจากการออกกำลังกาย

 

9. กรีซ

หลายคนอาจคิดว่าผู้ชายในสเป็คสาวๆ ที่นี่คงจะสูง อย่างเช่นผู้ชายที่เหมือนกับรูปปั้นในเทพนิยายโบราณ แต่สาวๆ ที่นี่ชอบผู้ชายที่ร่างบางและดูแอคทีฟ

 

10. ออสเตรเลีย

ผู้ชายที่ออสเตรเลียส่วนมากจะใช้เวลาไปกับการเข้ายิมเพื่อให้ร่างกายออกมาสมบูรณ์แบบ และทำตัวเองให้ดูดีดูทันสมัยเสมอ เนี่ยแหละ ทำให้ผู้หญิงส่วนมากหมายปองชายชาวออสเตรเลีย

 

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply