สถาปนิกสาวเสียเงินกว่า 1.3 ล้านบาท เพื่อเริ่มชีวิตใหม่ในฐานะ ‘บาร์บี้คนแรกของโปแลนด์’

ในวัยเด็กเรามักจะมีของเล่นชิ้นโปรดที่นำติดตัวไปไหนมาไหนด้วยอยู่เสมอ หากเป็นเด็กผู้ชายก็คงไม่พ้นหุ่นยนต์ต่างๆ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงต้องเป็นนี่เลย “บาร์บี้”

บาร์บี้เป็นตุ๊กตาจำลองรูปคน ที่ส่วนมากจะถูกออกแบบมาเป็นเพศหญิง ซึ่งจะมีเสื้อผ้าหน้าผมมากมายให้คนซื้อนำไปแต่งตัวกับตุ๊กตาสุดโปรดตัวนี้ได้

แม้ว่าบาร์บี้จะเป็นตุ๊กตายอดฮิตของเด็กผู้หญิง แต่จะมีเด็กผู้หญิงสักกี่คนที่มีความฝันว่าเมื่อเติบโตขึ้นมาจะกลายเป็นบาร์บี้ เหมือนอย่าง Anella สาวชาวโปแลนด์ที่ปรารถนาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะบาร์บี้

 

 

Anella สถาปนิกสาวสวย อายุ 25 ปี ชาวโปแลนด์ ได้บอกว่าเธอต้องการที่จะเป็นเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเธอก็ได้เรียกตัวเองว่า “บาร์บี้ชาวโปแลนด์คนแรก”

เธอกล่าวว่าเธอไม่ได้มีความคิดที่จะทำตัวเองให้เหมือนของเล่นวัยเด็กอย่างตุ๊กบาร์บี้ตั้งแต่แรกนะ แต่หลังจากที่เธอเข้ารับการศัลยกรรมจมูกครั้งแรกเท่านั้นแหละ ต่อมาเธอก็ไม่สามารถที่หยุดรับการศัลยกรรมต่อได้เลย

โดยที่เธอเสียค่าทำศัลยกรรมไปถึงประมาณ 1.3 ล้านบาทสำหรับรูปร่างที่เหมือนกับบาร์บี้ของเธอ รวมถึงปากและหน้าอกนั่นด้วย

 

 

เธอให้สัมภาษณ์แก่สื่อท้องถิ่นว่า “ความคิดนี้มันเกิดขึ้นมาเองโดยธรรมชาติเลย ฉันไม่ได้วางแผนมันไว้นะ เอาจริงๆ ทุกคนล้วนแต่มีความซับซ้อนอยู่ แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ อย่างผมหรือบางอย่างที่คุณต้องเปลี่ยนมัน

ในตอนแรกฉันอยากจะแก้ไขแค่จมูกของฉันเท่านั้น แต่หลังจากนั้นฉันก็เริ่มคิดถึงหน้าอกที่สวยแล้วก็คิดว่าทำไมฉันจะไม่ได้ล่ะ ก็ลงมือจัดการทำซะเลย

ตอนนี้ฉันดูแปลก ประหลาด และดูมีเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งหมดก็อาจจะเป็นเพราะฉันแปลกนั่นแหละ”

 

 

Anella สาวผู้ทำงานเป็นสถาปนิกและมีงานอดิเรกเป็นการโพสต์โซเชียลมีเดีย ได้มียอดคนฟอลโลว์ในอินสตาแกรมพุ่งสูงขึ้นถึง 38,000 คนภายในไม่กี่เดือน หลังจากที่เริ่มใช้ชีวิตในฐานะ “บาร์บี้”

 

แม้ว่าใครจะมองว่าแปลก แต่การได้ทำสิ่งที่ชอบคือสิ่งที่ดีที่สุดของเราใช่ม้า

ที่มา The Sun

 

Comments

Leave a Reply