Pornhub ก็เล่น April Fool’s Day เสนอคลิปวิดีโอสุดแปลก พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น Hornhub!?

ในทุกๆ วันที่ 1 เมษายนของทุกปี แทบจะทุกเว็บไซต์ ทุกแบรนด์ ทุกสื่อ ก็จะแห่กันเล่นมุก April Fool’s Day กันให้เนียนหรือฮาที่สุด ซึ่งในปีนี้ #เหมียวฟิ้น อยากยกตำแหน่งความฮาประจำปีให้กับเว็บไซต์ Pornhub เลย

หากวันนี้ใครกดเข้าไปที่หน้าเว็บ Pornhub เว็บไซต์ผู้ให้บริการหนังผู้ใหญ่ คุณอาจจะเห็นอะไรแปลกๆ นั่นก็คือทางเว็บไซต์ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Hornhub (Horn แปลว่าเขาหรือเครื่องดนตรีฮอร์น) และคลิปที่โชว์ให้คุณเห็นก็จะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นคลิปแรดมั่ง คลิปคนเป่าฮอร์นมั่ง…

 

.

 

อย่างคลิปหนึ่งที่มีการตั้งชื่อไว้ว่า “Women in uniform blow together indoors” แต่แทนที่จะเป็นคลิปสาวๆ กระทำการ 18+ ดันกลายเป็นคลิปที่สาวๆ มาร่วมกันเป่าเครื่องดนตรีภายในอาคารจริงๆ

หรืออย่างคลิปหนึ่งใช้ชื่อว่า “Fake Taxi Super Horny” ซึ่งปกติเราคงเข้าใจว่ามันคือคลิปรถแท็กซี่หรรษาที่เที่ยวไปรับผู้โดยสารมาปั่มปั๊มกัน แต่ในคลิปดันกลายเป็นภาพรถแท็กซี่ปลอมๆ ที่มีคนขับและผู้โดยสารเป็นตุ๊กตา (ก็ตรงตามชื่อคลิปล่ะนะ)

 

.

 

นอกจากนี้ Pornhub ยังมีรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ให้กับใครก็ตามที่อาศัยอยู่ในเมืองหรือหมู่บ้านที่มีชื่อแปลกๆ แนว18+ ด้วย บางคนอาจจะนึกไม่ออกว่าต้องเป็นชื่อแบบไหน ยกตัวอย่างในอเมริกามีเมืองชื่อ Hooker (หญิงโสเภณี) อยู่ที่ Oklahoma หรือเมือง Climax (จุดสุดยอด) ในรัฐ Michigan หรืออย่างในออสเตรเลียที่มีชื่อหมู่บ้านว่า Fucking (คงไม่ต้องแปลหรอกเนอะ)

รางวัลเล็กๆ น้อยๆ ที่ว่านี้ก็คือการสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมให้คุณแบบไม่มีค่าใช้จ่าย สมาชิกแบบพรีเมียมก็จะสามารถเข้าชมพวกหนังโป๊แบบ VR หนังโป๊ความละเอียด 4K หรือหนังโป๊แบบไม่มีโฆษณาได้นั่นเอง ถ้าคุณมีชื่ออะไรแบบนี้อยู่ล่ะก็ อย่าลืมส่งให้พวกเขาด้วยนะ

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply