สาวอึ้ง แม่ชิวาว่าท้องโตคลอดลูกไม่หมดสักที สุดท้ายออกมา 11 ตัว นี่มันสถิติโลกเลยนะ!!

LOL เป็นสุนัขชิวาว่าท้องแก่ที่อยู่ในความดูแลของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์  Unleashed Pet Rescue & Adoption จากรัฐแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

มันได้รับการดูแลจากผู้อุปถัมภ์อย่างดีเพราะมันท้องโตมากแล้ว พวกเขาให้มันไปอยู่ในบ้านของผู้อุปถัมภ์มันจะได้คลอดลูกในสภาพแวดล้อมที่ดี และยังมีคนคอยช่วยมันคลอดลูกด้วย

 

เจ้า LOL ว่าที่คุณแม่คนใหม่

 

ดูสิท้องโตมากแล้ว อีกไม่นานคงคลอดแล้วล่ะ

 

ครอบครัวที่รับอุปถัมภ์มันก็เตรียมพร้อมช่วยเหลือมันคลอดลูกอย่างดี พวกเขาเคยช่วยสุนัขตัวอื่นคลอดลูกมาแล้วจึงไม่ได้คิดว่าครั้งนี้เป็นเรื่องพิเศษอะไร เพราะพวกเขายังไม่รู้ว่ามันจะคลอดลูกออกมากี่ตัวนั่นเอง

หลังจากที่เอา LOL มาอยู่บ้านด้วยแค่ 5 วัน ท้องของมันก็โตขึ้นมากๆ และมันก็คลอดลูกในวันนั้นเลย โดยระหว่างการคลอดลูก ครอบครัวอุปถัมภ์ก็ติดต่อกับ Rebecca Taylor หญิงที่ทำงานอยู่กับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ไปด้วย

 

 

Taylor เล่าว่า “ตอนแรกคนที่ดูแลมันบอกเราว่ามันคลอดลูกออกมา 8 ตัว … แต่หลังจากนั้นมันก็คลอดลูกตัวที่ 9 และ 10 ออกมาอีก … ยังไม่พอนะ พอเช้าวันถัดมามันยังคลอดลูกตัวที่ 11 ออกมาอีกด้วย ฉันล่ะทึ่งจริงๆ”

 

LOL คลอดลูกออกมาทั้งหมด 11 ตัว

 

แถมทุกตัวยังแข็งแรงด้วย สุดยอดจริงๆ

 

การที่ LOL คลอดลูกออกมาถึง 11 ตัวไม่ได้เรียกว่าเยอะธรรมดาๆ เพราะมันเกินสถิติโลกของสุนัขชิวาว่าที่เคยคลอดลูกสูงสุดไว้ 10 ตัวต่อคอกไปแล้ว

Taylor ก็เลยติดต่อไปทาง Guinness World Records ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลเรื่องการบันทึกสถิติโลก แล้วรอการยืนยันสถิติในอีก 3 เดือนข้างหน้า แต่เจ้า LOL ก็คงจะได้เป็นผู้ครองสถิติโลกตัวใหม่นั่นแหละ

 

พอได้เป็นคุณแม่แล้วก็เป็นว่าที่ผู้ทำลายสถิติโลกด้วย ร้ายนะเราอะ

 

ต่อจากนี้ครอบครัวที่อุปถัมภ์มันก็จะช่วยมันดูแลลูกๆ ทั้ง 11 ตัวต่อไปเรื่อยๆ และถ้าหากลูกสุนัขโตมากพอแล้ว พวกเขาก็จะช่วยตามหาบ้านที่อบอุ่นให้กับพวกมันต่อไป Taylor เองก็แน่ใจว่า LOL และลูกสุนัขทุกตัวต้องมีชีวิตที่ดีในอนาคต

 

 

ไม่อยากเชื่อเลยว่าตัวแค่นี้ คลอดลูกออกมาได้ตั้ง 11 ตัว

ที่มา: the dodo

Comments

Leave a Reply