ผู้พิพากษาในนิวยอร์กโดนรวบ หลังแอบลอบขโมยกางเกงในของสาวเพื่อนบ้าน!?

“ผู้พิพากษา” ชื่อนี้ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นคนดี เป็นคนที่มีความยุติธรรม คอยตัดสินคดีความต่างๆ แต่ถ้าเกิดผู้พิพากษาดันทำผิดซะเองล่ะจะเป็นยังไง?

 

 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวท้องถิ่นอย่าง NBC New York ได้รายงานเกี่ยวกับผู้พิพากษา Robert Cicale วัย 49 ปี จากรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหาบุกรุกและขโมยชุดชั้นในหญิงสาว

ตามรายงานบอกว่าขณะที่หญิงสาววัย 23 ปี อยู่ในบ้านของตัวเอง เธอได้สังเกตเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีลักษณะตรงกับนาย Robert เธอจึงโทรขอความช่วยเหลือจากแม่ และแม่ของเธอก็โทรเรียกรถตำรวจอีกทีหนึ่ง

 

 

ด้านโฆษกตำรวจอย่าง Stuart Cameron ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เราพบเขาขณะถือชุดชั้นในผู้หญิงสกปรกๆ ที่เชื่อว่าเพิ่งขโมยมาในวันนี้หรือขโมยมาจากพื้นที่ใกล้เคียงกัน”

ตามประวัติบอกว่านาย Robert แต่งงานแล้วและมีลูก 3 คน ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้พิพากษาเมื่อปี 2015 ในขณะที่เพื่อนบ้านบางส่วนบอกว่าเขาเป็นแฟมิลีแมนที่รักครอบครัว ผู้คนมักจะเห็นว่าเขาออกมาเล่นบาสเกตบอลกับเด็กๆ อยู่บ่อยครั้ง “เขาชอบออกมาวิ่งจ๊อกกิ้งและเป็นมิตรกับทุกๆ คนในละแวกนั้นเลย” เพื่อนบ้านรายหนึ่งกล่าว

 

 

ภาพเหตุการณ์ขณะที่นาย Robert Cicale ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว

.

 

ที่มา independentdailymail

Comments

Leave a Reply