โหดสัสรัสเซีย!! แฟนสาวอมนกเขาให้จำเลยหนุ่มกลางศาล ทนรอการพิจารณาคดีไม่ไหว

ในการพิจารณาคดีในศาลแต่ละครั้งอาจต้องใช้ระยะเวลาดำเนินการค่อนข้างนาน จนจำเลยอาจอดทนรอไม่ไหว อยากจะกลับบ้านไปพักผ่อนหย่อนใจสักที เหมือนอย่างจำเลยหนุ่มคนนี้ที่คงจะทนช่วงเวลาอันยาวนานในลักษณะนั้นไม่ไหว และแฟนสาวของเขาเองก็คงจะคิดเหมือนกัน

ในวันที่ 29 มีนาคม 2018 เว็บไซต์ Mirror ได้รายงานว่ากล้องวงจรปิดของศาล Sovetsky เมือง Rostov-on-Don ประเทศรัสเซีย สามารถเก็บภาพของจำเลยคนดังกล่าวและแฟนสาวเอาไว้ได้ ขณะที่เขากำลังนั่งรอการพิจารณาคดีของตัวเอง

 

 

แต่ในระหว่างที่ผู้พิพากษาสูงสุดแยกออกไปทำการพิจารณาคดีในห้องแยกนั้น จู่ๆ แฟนสาวของจำเลยหนุ่มก็ก้มลงไปที่บริเวณตักของเขา แต่ทว่ามันไม่ใช่การนอนหนุนตักแบบทั่วๆ ไปเห็นได้ตามที่สาธารณะ เพราะเธอได้พยายามควักไอ้จ้อนของแฟนหนุ่มออกมาเพื่อที่จะใช้ปากให้กับเขา

เรียกว่าอารมณ์ทางเพศนี่มันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อจริงๆ แถมทั้งสองคนนั้นยังไม่แคร์สายตาของคนอีกสามคนที่นั่งอยู่รอบๆ อีกด้วย กลายเป็นการจัดนิทรรศการอมนกเขาโชว์ซะอย่างนั้น

 

ก้มลงไปจัดให้แฟนหนุ่มตามคำขอ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ศาลเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เขาจึงตัดสินใจเดินเข้ามาห้ามทั้งสองคนเอาไว้ เพื่อไม่ให้เกิดสิ่งที่จะอนาจารไปมากยิ่งกว่านี้ โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นจะเห็นว่าทั้งสองดูแล้วแทบไม่มีท่าทีตกใจอะไรเลย

 

เจ้าหน้าที่มาห้ามทั้งสองเอาไว้ ถึงอย่างนั้นทั้งคู่คงจะไม่ได้คิดมากแต่อย่างใด

 

สุดท้ายความสยิวกิ้วของพวกเขาก็ทำให้จำเลยหนุ่มต้องรับโทษดูหมิ่นศาล ซึ่งต้องจ่ายค่าปรับไม่เกิน 44,000 บาท หรือจำคุก 4 เดือน ส่วนหญิงสาวนั้นไม่มีการรายงานว่าได้รับโทษใดๆ

 

คลิปที่ถูกถ่ายจากกล้องวงจรปิดของศาล

 

ไม่รู้ว่าหลังจากนั้นคดีที่เขาก่อเอาไว้ก่อนหน้านี้ศาลจะพิจารณาว่าอย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ คือเขาและแฟนสาวได้กลายเป็นตัวอย่างให้เราเห็นแล้วว่าบางสิ่งบางอย่างนี่มันไม่สามารถทำได้ทุกที่จริงๆ ว่ามั้ย?

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply