หญิงสาวตัดสินใจ ‘แก้ผ้า’ กลางทางเดิน เพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นโจรล้วงกระเป๋า

บางครั้งที่เราจำเป็นต้องคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มันอาจกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ปัญหาของเรานั้นหนักกว่าเดิม เหมือนอย่างสิ่งที่หญิงสาวคนนี้ทำลงไปในตอนที่ตัวเองถูกจับได้ว่าเป็นโจรล้วงกระเป๋า

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมือง Shaoyang มณฑลหูหนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2018 หญิงสาวคนหนึ่งถูกผู้คนจับได้ว่าเธอล้วงกระเป๋าขโมยของของคนอื่นบริเวณป้ายรถเมล์ เธอจึงตัดสินใจเปลื้องผ้าเหลือแต่ถุงเท้าเพื่อหลีกเลี่ยงการโดนรุมประชาทัณฑ์

 

 

การกระทำของเธอนั้นแทนที่จะสามารถทำให้คนอื่นๆ เลิกยุ่งไป มันกลับกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนเดินผ่านไปมายิ่งสนใจเธอมากกว่าเดิม ผู้คนจำนวนมากจึงยืนล้อมเธอเต็มบริเวณทางเท้า

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นหญิงสาวก็ไม่มีท่าทีเขินอายใดๆ เลย กลับแสดงความท้าทายต่อคนรอบข้างที่กล่าวหาเธอ ทำให้บางคนเกิดความไม่พอใจ เข้ามาทำร้ายร่างกายหญิงสาว

 

 

แม้สิ่งที่เธอทำอาจดูเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ไม่ได้ผลสักเท่าไหร่ แต่อย่างน้อยวิธีนี้ก็ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ชายไม่สามารถเข้ามาทำการจับกุมตัวเธอได้ในทันที

 

 

แล้วสุดท้ายคุณป้าที่ดูแลบริเวณโดยรอบก็เดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับเสื้อผ้าหลายๆ ชิ้นนำมาคลุมปกปิดร่างของเธอเอาไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้หญิงอีกสองคนจะพาเธอไปโรงพักในที่สุด

 

.

 

หญิงสาวจึงถูกตั้งข้อหาในคดีกระทำอนาจารกลางที่สาธารณะ และตกเป็นผู้ต้องสงสัยล้วงกระเป๋าขโมยของผู้อื่น

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านการรายงานข่าวท้องถิ่น

 

ที่มา: medium , nextshark

Comments

Leave a Reply